TX Đông Hòa:Trao giải cuộc thi “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”

Thứ ba - 16/05/2023 23:10
Chiều 12/5/2023, Thị Đoàn Đông Hòa phối hợp với Công an thị xã tổ chức tổng kết cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”.
  Ban tổ chức trao giải Nhì cho 2 thí sinh Hoàng Đức Toàn và Lê Quốc Sự.
  Ban tổ chức trao giải Nhì cho 2 thí sinh Hoàng Đức Toàn và Lê Quốc Sự.
Qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi trong lực lượng đoàn viên thanh niên và học sinh trên địa bàn thị xã, Ban tổ chức đã tiếp nhận 106 bài dự thi. Với số lượng bài thi nhận được, Ban giám khảo đã tiến hành chấm điểm và chọn ra 11 bài thi đạt chất lượng, bảo đảm đúng thể lệ cuộc thi để đăng tải trên các Fanpage của Ban chỉ đạo 35 thị xã.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, cuộc thi đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh tham gia, một số đoàn viên có sự đầu tư nghiên cứu, viết bài dự thi có chất lượng cao. Thông qua cuộc thi nhằm nâng cao tinh thần cảnh giác cách mạng cho đoàn viên, thanh niên trước âm mưu, hoạt động “diễn biến hòa bình”, phá hoại tư tưởng của các thế lực thù địch, góp phần triển khai có hiệu quả Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Tăng cường công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới” trên địa bàn thị xã Đông Hòa.

Kết quả, Ban tổ chức đã quyết định tặng Giấy khen cho 11 cá nhân có bài thi xuất sắc nhất (không có giải nhất). Trong đó, đoàn viên Hoàng Đức Toàn (Công an thị xã) và Lê Quốc Sự (Đoàn phường Hòa Vinh) đạt giải nhì, 03 giải ba được trao cho đoàn viên: Nguyễn Đăng Khoa (Đoàn phường Hòa Vinh), Lê Anh Hào (Công an thị xã), Nguyễn Thị Trúc (Đoàn phường Hòa Hiệp Nam) và 06 giải khuyến khích.
MINH HUYỀN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây