Bí thư Thị ủy Đông Hoà động viên Ban Thường vụ Thị Đoàn Đông Hoà trong công tác phòng, chống Covid -  19

Thứ sáu - 03/09/2021 08:36
Bí thư Thị ủy Đông Hoà Trần Văn Tân cùng lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thị xã và Công an thị xã đã đến thăm, tặng quà động viên Ban Thường vụ Thị Đoàn Đông Hoà và lực lượng tình nguyện viên là đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị xã trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Bí thư Thị ủy Đông Hoà Trần Văn Tân tặng quà động viên Ban Thường vụ Thị Đoàn Đông Hoà.
Bí thư Thị ủy Đông Hoà Trần Văn Tân tặng quà động viên Ban Thường vụ Thị Đoàn Đông Hoà.
Trước tình hình dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp trên đại bàn thị xã, Thị Đoàn Đông Hòa đã tham gia tuyên truyền, hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm, vận chuyển nhu yếu phẩm của các tổ chức, mạnh thường quân đến bà con nhân dân trong các khu phong tỏa, cách ly, thành lập các đội thanh niên xung kích, tình nguyện tham gia Đội hình phản ứng nhanh phòng, chống dịch bệnh COVID-19, hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh tại các điểm phong tỏa, cách ly, điểm nóng trên các địa bàn thị xã có dịch bệnh. Đồng thời, chỉ đạo các cấp bộ Đoàn tổ chức vận động, tiếp nhận các nguồn hỗ trợ từ các tổ chức, đơn vị gồm các nhu yếu phẩm, trang bị y tế cho các lực lượng tuyến đầu thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch và nhân dân tại các khu cách ly, phong tỏa...

Qua đó, Bí thư Thị ủy Đông Hòa Trần Văn Tân đã động viên, chia sẻ những khó khăn vất vả của lực lượng tình nguyện viên không quảng ngày, đêm làm nhiệm vụ cao cả vì nước, vì dân không ngại khó khăn, nguy hiểm, một lòng xông pha lên hàng đầu để phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đồng thời mong muốn các tình nguyện viên sẽ tiếp tục phát huy hết sức trẻ của mình khắc phục khó khăn nâng cao công tác phòng, chống dịch, đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và nhân dân.
Cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của các cấp lãnh đạo Thị xã Đông Hòa, tuổi trẻ đông hoà và lực lượng tình nguyện viên là đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị xã sẽ đem hết sức trẻ của mình cùng chung tay cùng các cấp chính quyền, địa phương chung sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 để đem lại sự đem lại sự bình yên cho nhân dân.
Tấn Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây