Chương trình “Bé vui Trung thu” năm 2020

Chủ nhật - 27/09/2020 23:02
Nhân dịp Tết Trung thu 2020, tối ngày 25/9/2020, Chi Đoàn cơ sở Tỉnh Đoàn phối hợp Công đoàn cơ sở tổ chức chương trình “Bé vui Trung thu” năm 2020 cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan.
Đ/c Phan Xuân Hạnh - Thủ trưởng cơ quan Tỉnh Đoàn và Đ/c Lương Minh Tùng - Phó Thủ trưởng cơ quan Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Tỉnh Đoàn trao quà cho các cháu thiếu nhi.
Đ/c Phan Xuân Hạnh - Thủ trưởng cơ quan Tỉnh Đoàn và Đ/c Lương Minh Tùng - Phó Thủ trưởng cơ quan Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Tỉnh Đoàn trao quà cho các cháu thiếu nhi.
Đến dự các đồng chí: Phan Xuân Hạnh - Thủ trưởng cơ quan Tỉnh Đoàn, Lương Minh Tùng - Phó Thủ trưởng cơ quan Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Tỉnh Đoàn, Trần Minh Trí - Phó Thủ trưởng cơ quan Tỉnh Đoàn, cùng các thành viên trong Ban Chấp hành Công đoàn, đoàn viên Chi đoàn, phụ huynh và các cháu thiếu nhi.

Trong dịp này, Chi Đoàn cơ sở Tỉnh Đoàn phối hợp Công đoàn cơ sở đã trao tặng nhiều suất quà cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan; tổ chức các tiết mục văn nghệ đặc sắc; giao lưu chị Hằng, chú Cuội; ẩm thực; tham gia các trò chơi vận động lý thú, qua đó giúp các cháu phát huy khả năng tư duy sáng tạo trong các tình huống, tạo sân chơi lành mạnh để các cháu được gặp gỡ giao lưu, mở rộng vòng tay bè bạn, thắt chặt tình đoàn kết; đồng thời động viên, khuyến khích các cháu ra sức thi đua học tập tốt, là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
 
Đ/c Trần Minh Trí - Phó Thủ trưởng cơ quan Tỉnh Đoàn và Đ/c Trần Thanh Khải - Giám Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi trao quà cho các cháu thiếu nhi.
 
Các cháu thiếu nhi tham gia các trò chơi vận động.
 
Tham gia đố vui có thưởng dành cho các cháu.
 
Một tiết mục văn nghệ đặc sắc của các cháu thiếu nhi và đoàn viên Chi Đoàn.
Tâm Thanh
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây