Huyện Đoàn Sơn Hòa, Huyện Đoàn Tuy An tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ tư - 24/03/2021 23:37
Sáng ngày 24/3/2021 tại Nhà thờ Bác Hồ, xã Sơn Định (H. Sơn Hòa), Huyện Đoàn Sơn Hòa phối hợp với Huyện Đoàn Tuy An tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Lãnh đạo hai huyện và ĐVTN chụp ảnh lưu niệm tại  tại Nhà thờ Bác Hồ
Lãnh đạo hai huyện và ĐVTN chụp ảnh lưu niệm tại tại Nhà thờ Bác Hồ
Tham dự Chương trình có các đồng chí là lãnh đạo Huyện ủy, lãnh đạo Ủy ban Nhân dân và lãnh đạo Ban Dân vận cùng các đồng chí là cán bộ chuyên trách Huyện Đoàn, cán bộ Đoàn các xã, thị trấn và Đoàn trực thuộc cùng với các bạn đoàn viên thanh niên tiêu biểu của 02 đơn vị.

Tại Chương trình các đại biểu đã đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tự hào về truyền thống vinh quang ấy, 90 năm qua, tuổi trẻ 02 huyện luôn phát huy truyền thống quê hương cách mạng, nhiệt huyết, xung kích, sáng tạo, có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển của các đơn vị.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã tổ chức tuyên dương khen thưởng cho 09 đồng chí cán bộ Đoàn tiêu biểu, xuất sắc giai đoạn 2018-2020, 06 đồng chí Bí thư Chi đoàn tiêu biểu năm 2021 và 08 đồng chí cán bộ Đoàn tiêu biểu làm theo lời Bác năm 2020
 
                                                                                                                                                                         NGUYỄN HUỆ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây