Đoàn thanh niên Công an tỉnh: Tặng quà cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19

Thứ hai - 28/06/2021 21:08
Chiều ngày 28/6/2021, Đoàn thanh niên Công an tỉnh và Câu lạc bộ công tác xã hội “Chuyến xe yêu thương” (Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên, Trung ương Hội LHTN Việt Nam) phối hợp tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố Tuy Hòa.
Tặng quà các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại Khu vực phong tỏa Phường 3, TP Tuy Hòa
Tặng quà các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại Khu vực phong tỏa Phường 3, TP Tuy Hòa
Tại các chốt kiểm soát dịch bệnh, Đoàn đã bày tỏ sự xúc động trước những nỗ lực, vất vả của các lực lượng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 trong thời gian qua, đồng thời tặng 1.800 chai nước suối, 1.100 hộp sữa, 700 lon yến và 1.500 gói mì, tổng kinh phí gần 30 triệu đồng.
IMG 3338
Tặng quà các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch Phường 9, TP Tuy Hòa
Những món quà tuy không lớn về vật chất nhưng thể hiện tình cảm, sự biết ơn của của các đơn vị dành cho lực lượng đang làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống dịch bệnh Covid-19, góp phần tạo thêm động lực cho các lực lượng tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng tâm hiệp lực cùng với nhân dân trên địa bàn chiến đấu và chiến thắng “giặc dịch”. Đây cũng là hoạt động hưởng ứng chiến dịch Hành quân xanh năm 2021 của tuổi trẻ Công an tỉnh Phú Yên.
Văn phòng Đoàn TNCAT
 Tags: phối hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây