Đối thoại giữa Bí thư Huyện ủy Đông Hòa với đoàn viên, thanh niên

Thứ ba - 05/09/2017 04:30
Chiều ngày 01/9, Huyện Đoàn Đông Hòa tổ chức chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa Bí thư Huyện ủy với hơn 100 cán bộ, đoàn viên, thanh niên tiêu biểu đại diện cho hàng ngàn đoàn viên, thanh niên trong huyện.
Quang cảnh buổi đối thoại giữa Bí thư Huyện ủy Đông Hòa với đoàn viên, thanh niên.
Quang cảnh buổi đối thoại giữa Bí thư Huyện ủy Đông Hòa với đoàn viên, thanh niên.
Tại đây, các cán bộ, đoàn viên thanh niên đã trực tiếp chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác Đoàn như: tổ chức các hoạt động thu hút đoàn viên, thanh niên; đoàn viên thanh niên với công tác vận động xã hội hóa; giáo dục đạo đức, lối sống cho đoàn viên trong trường học…Đồng thời đã thẳng thắn đặt câu hỏi, nêu lên tâm tư, nguyện vọng của tuổi trẻ đối với lãnh đạo huyện.

Bí thư Huyện ủy Bùi Thanh Toàn đã trao đổi, trả lời các ý kiến của cán bộ, đoàn viên, thanh niên các cơ quan, đơn vị và xã, thị trấn. Hầu hết các ý kiến phản ánh những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu niên, như điểm sinh hoạt, vui chơi giải trí cho giới trẻ; chương trình khởi nghiệp, đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên, đặc biệt là thanh niên nông thôn và sinh viên sau khi ra trường; cách tiếp cận vốn ngân hàng chính sách xã hội; chính sách thu hút nhân tài...

Buổi gặp gỡ, đối thoại không chỉ đơn thuần là sự hỏi, đáp giữa đoàn viên với lãnh đạo huyện mà còn là dịp để các bạn trẻ được bày tỏ tâm tư, nguyện vọng; thể hiện chính kiến, quan điểm, góc nhìn của đoàn viên, thanh niên về những vấn đề đang được xã hội quan tâm. Trên cơ sở đó, Huyện ủy Đông Hòa sẽ có những giải pháp tích cực, hiệu quả hơn nữa trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo để giải quyết những vấn đề mà thực tiễn đặt ra, góp phần xây dựng huyện ngày một phát triển.
 
Minh Huyền
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây