Tuyên truyền biển đảo cho 70 cán bộ Đoàn, Hội, Đội huyện Tuy An

Thứ ba - 14/08/2018 02:56
Chiều ngày 10/8/2018, Chi đoàn đồn Biên phòng An Hải (BĐBP Phú Yên) phối hợp với Huyện Đoàn Tuy An tổ chức tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo cho cán bộ Đoàn, Hội, Đội của các địa phương, đơn vị và trường học trên địa bàn huyện.
Quang cảnh buổi tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo cho cán bộ Đoàn, Hội, Đội trên toàn huyện Tuy An.
Quang cảnh buổi tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo cho cán bộ Đoàn, Hội, Đội trên toàn huyện Tuy An.
Tại buổi tuyên truyền, gần 70 cán bộ Đoàn, Hội, Đội trên toàn huyện được cán bộ đồn Biên phòng An Hải tuyên truyền các nội dung về Luật biển Việt Nam 2012; tiềm năng, thế mạnh cũng như  vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; thông tin về tình hình biển Đông và các hoạt động bảo vệ chủ quyền trên biển của các lực lượng chức năng trong thời gian qua; quan điểm, chủ trương của Đảng và Nhà nước ta trong  giải quyết tranh chấp trên biển Đông hiện nay.  

Thông qua buổi tuyên truyền nhằm giúp cho các cán bộ Đoàn, Hội, Đội các địa phương, đơn vị,trường học trên địa bàn huyện có thêm kiến thức cơ bản về biển, đảo Việt Nam, nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng đối với sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo. Từ đó khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước và có hoạt động cụ thể, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc./.
 
Thu Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây