Góp sức trẻ đẩy lùi dịch bệnh

Chủ nhật - 04/07/2021 21:33
Trước những diễn biến phức tạp, khó lường của dịch bệnh COVID-19, các cấp bộ đoàn trên địa bàn tỉnh đã làm khẩu trang y tế, mũ kính chống giọt bắn, dung dịch rửa tay sát khuẩn và thành lập các đội thanh niên xung kích, tình nguyện tham gia Đội hình phản ứng nhanh phòng, chống dịch bệnh COVID-19, hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh tại các điểm phong tỏa, cách ly, điểm nóng trên các địa bàn có dịch bệnh.
Thị Đoàn Đông Hoà tiếp nhận quà hỗ trợ các điểm phong tỏa, cách ly trên các địa bàn Thị xã.
Thị Đoàn Đông Hoà tiếp nhận quà hỗ trợ các điểm phong tỏa, cách ly trên các địa bàn Thị xã.

Đồng thời, lực lượng này còn kêu gọi các cấp ngành, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, cơ sở sản xuất kinh doanh, tổ chức, cá nhân hỗ trợ hàng hóa, nhu yếu phẩm, kinh phí để kịp thời phân phối và điều chuyển đến các đơn vị tuyến đầu phòng chống dịch. Những hoạt động này nhằm phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, trách nhiệm của tuổi trẻ với quê hương trong phòng chống dịch COVID-19.

Một số hình ảnh tuổi trẻ Phú Yên chung tay phòng, chống dịch COVID-19.

Các tình nguyện viên Đội hình phản ứng nhanh phòng, chống dịch bệnh COVID-19 TP Tuy Hòa làm mũ kính chống giọt bắn tặng cho các điểm phong tỏa, cách ly.
 
Chi đoàn Báo Phú Yên cùng Đoàn khối Cơ quan, Doanh nghiệp tỉnh tặng khẩu trang, các nhu yếu phẩm cho đội ngũ y, bác sĩ và bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
 
ĐVTN huyện Đồng Xuân dọn vệ sinh cơ sở cách ly phòng chống dịch COVID-19 tại Trường phổ thông Dân tộc nội trú huyện.
 
Thành đoàn Tuy Hòa tặng khẩu trang y tế, mũ kính chống giọt bắn, dung dịch sát khuẩn cho lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các điểm phong tỏa, cách ly trên địa bàn thành phố. 
 
ĐVTN huyện Tây Hòa hướng dẫn tiểu thương cài đặt ứng dụng Bluezone - hỗ trợ phát hiện truy vết nhanh những người có nguy cơ lây nhiễm. 
 
Cán bộ Tỉnh đoàn phân quà của các mạnh thường quân để chuyển hỗ trợ cho người dân ở các điểm phong tỏa, cách ly do dịch bệnh.
 

Tuổi trẻ huyện Sơn Hòa phối hợp lực lượng quân sự huyện bố trí giường để chuẩn bị cho các khu cách ly trên địa bàn huyện.
 

Văn Khang (th)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây