Hội Doanh nhân trẻ tỉnh: Không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động

Thứ năm - 10/10/2019 21:54
Tối ngày 10/10/2019, hướng đến Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm “Đêm hội kết nối doanh nhân”.
Đại diện Ban chấp hành Hội Doanh nhân trẻ tặng hoa chúc mừng hai tân Phó Chủ tịch hội.
Đại diện Ban chấp hành Hội Doanh nhân trẻ tặng hoa chúc mừng hai tân Phó Chủ tịch hội.

Tại buổi lễ, các đại biểu tham dự đã ôn lại truyền thống Ngày Doanh nhân Việt Nam và những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp đối với sự phát triển của Phú Yên trong thời gian qua. Theo đó, doanh nghiệp Phú Yên, đặc biệt là đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân trẻ đã có sự phát triển mạnh cả về số lượng, quy mô và chất lượng.

Đến nay, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh có 133 hội viên. Doanh thu hàng năm của hội viên ước đạt 3.000 tỉ đồng, giải quyết việc làm cho trên 3.000 người, với mức lương bình quân trên 4,5 triệu đồng/người/tháng. Cộng đồng doanh nghiệp trẻ luôn đồng hành cùng các chương trình an sinh xã hội với số tiền hàng trăm triệu đồng.

Theo ông Nguyễn Huỳnh Vĩnh Huy - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trẻ tỉnh đã nỗ lực, ổn định sản xuất, tiếp tục đầu tư mở rộng sản xuất, đổi mới công nghệ và phát triển. Thời gian tới, Hội không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động, từng bước tổ chức các hoạt động mang tính chuyên nghiệp, hiệu quả...

Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cũng ra mắt hai phó chủ tịch hội là ông Phạm Ngọc Châu và bà Phạm Thị Hằng Vy, kết nạp thêm 3 hội viên mới. Hội Doanh nhân trẻ cũng ra mắt Câu lạc bộ bóng đá doanh nhân trẻ Phú Yên.

Như Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây