Huyện Đoàn Đông Hòa: Tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng cán bộ Đoàn, Hội cấp cơ sở.

Chủ nhật - 21/07/2019 23:52
Sáng ngày 22/7/2019, Huyện Đoàn Đông Hòa phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức Lớp tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng cán bộ Đoàn - Hội cấp cơ sở năm 2019. Tham dự lớp tập huấn có 66 học viên là cán bộ Đoàn đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc.
Lớp tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng cán bộ Đoàn - Hội cấp cơ sở năm 2019.
Lớp tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng cán bộ Đoàn - Hội cấp cơ sở năm 2019.

Đây là hoạt động nhằm trang bị các kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết, góp phần nâng cao khả năng tổ chức, chỉ đạo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cho đội ngũ cán bộ Đoàn cấp cơ sở, góp phần đẩy mạnh công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong toàn huyện.

Lớp tập huấn diễn ra trong 05 ngày, từ ngày 22/7/2019 - 26/7/2019, với các nội dung: bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ Đoàn cấp cơ sở về đạo đức, lối sống, lý tưởng cách mạng cho thanh thiếu niên ngày nay; kỹ năng khơi dậy, phát huy lòng yêu nước và tinh thần trách nhiệm của thanh thiếu niên; chú trọng xây dựng hình ảnh cán bộ Đoàn. Bồi dưỡng công tác đoàn vụ và nghiệp vụ cơ bản về công tác Đoàn, Hội; kỹ năng sinh hoạt nhóm, sinh hoạt tập thể; kỹ năng thuyết trình, ứng xử, giao tiếp, hợp tác, lắng nghe, lựa chọn, quản lý thời gian, rèn luyện tư duy; kỹ năng điều hành tổ chức trò chơi tập thể; phương pháp tổ chức, xây dựng một số hoạt động của chi đoàn, chi hội; các phương pháp dàn dựng, giảng dạy và hướng dẫn các bài dân vũ, múa hát thanh niên,… Đây là những kỹ năng rất cần thiết và bổ ích cho cán bộ Đoàn, Hội các cấp.

Kết thúc lớp tập huấn, các cán bộ Đoàn cơ sở tham gia và hoàn thành khóa học được Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện cấp giấy chứng nhận; đồng thời khen thưởng một số học viên đạt thành tích xuất sắc sau khóa học như một sự ghi nhận cho tinh thần nhiệt huyết, phấn đấu và tham gia nghiêm túc của các học viên.

Công Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây