Huyện Đoàn Phú Hòa: Khởi động Tháng Thanh niên năm 2021

Thứ ba - 02/03/2021 20:51
Ngày 01/3/2021, tại xã Hòa An, Huyện Đoàn Phú Hòa tổ chức Lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2021 và hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Tân Sửu năm 2021.
Lãnh đạo UBND huyện và Huyện Đoàn tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập.
Lãnh đạo UBND huyện và Huyện Đoàn tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập.
Với chủ đề “Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”, Tháng Thanh niên năm 2021 là dịp để các cấp bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy sức trẻ, trí tuệ và tài năng trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới bằng các hoạt động, công trình, phần việc cụ thể chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Đoàn và đoàn viên, thanh niên trong thời kỳ mới.

Dịp này, Huyện Đoàn Phú Hòa tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập. Bên cạnh đó, hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, Đoàn Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh Phú Yên đã trao tặng 200 cây xanh cho xã Đoàn Hòa An. Ngay sau Lễ khởi động, tuổi trẻ huyện Phú Hòa đã ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường và trồng cây xanh tại các tuyến đường trên địa bàn xã Hòa An.
 
THÀNH HIẾU
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây