Huyện Đoàn Sơn Hòa: Trao tặng cây giống giúp thanh niên dân tộc thiểu số phát triển kinh tế

Thứ ba - 26/10/2021 22:28
Ngày 22/10/2021, Huyện Đoàn Sơn Hòa, Hội LHTN Việt Nam huyện tổ chức đến thăm và trao tặng cây giống ăn trái các loại cho hộ thanh niên Kpá Y Lốc ở thôn Hoàn Thành, xã Suối Trai, huyện Sơn Hòa.
Huyện Đoàn Sơn Hòa trao tặng cây giống cho hộ thanh niên Kpá Y Lốc.
Huyện Đoàn Sơn Hòa trao tặng cây giống cho hộ thanh niên Kpá Y Lốc.
Theo đó, Huyện Đoàn Sơn Hoà và Hội LHTN Việt Nam huyện cùng với Chi đoàn Ngân hàng huyện trao tặng 40 giống cây ăn trái các loại gồm: dừa xiêm, mít thái và bưởi da xanh cho hộ thanh niên Kpá Y Lốc, thôn Hoàn Thành, xã Suối Trai nhằm hỗ trợ thanh niên dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu trên chính mảnh đất quê hương. 

Anh Cao Minh Sang - Bí thư Huyện Đoàn Sơn Hòa cho biết: “Trong thời gian tới, Huyện Đoàn và Hội LHTN Việt Nam huyện tiếp tục vận động các nguồn lực để triển khai rộng rãi mô hình trên địa bàn toàn huyện. Đảm bảo mỗi xã, thị trấn có ít nhất từ một đến hai hộ thanh niên dân tộc thiểu số sẽ được hỗ trợ cây giống. Đồng thời, sẽ kết nối với các chủ vườn ươm hướng dẫn kỹ thuật ghép và trồng cây hiệu quả phù hợp với khí hậu và đất đai của từng địa phương”. 

Nguyễn Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây