Huyện Đoàn Tuy An: Kiểm tra toàn diện công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi huyện Tuy An năm 2022

Thứ hai - 24/10/2022 23:55
Thực hiện Chương trình kiểm tra, giám sát của Ban Thường vụ Huyện Đoàn và Ủy ban Kiểm tra Huyện đoàn Tuy An, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Tuy An thành lập đoàn tiến hành Kiểm tra toàn diện công tác Đoàn, phong trào Thanh Thiếu nhi và chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn - Hội - Đội huyện Tuy An năm 2022 tại 08 cơ sở Đoàn xã An Chấn, An Hòa Hải, An Cư, An Hiệp, An Lĩnh, Thị trấn Chí Thạnh, An Xuân và An Thạch.
Đoàn kiểm tra làm việc tại xã An Hiệp.
Đoàn kiểm tra làm việc tại xã An Hiệp.
Từ ngày 10/10/2022 đến nay, Đoàn kiểm tra của huyện Đoàn tập trung kiểm tra các nội dung liên quan đến công tác cụ thể hóa, triển khai, chỉ đạo thực hiện Chương trình công tác năm 2022 với chủ đề “Xây dựng Đoàn mạnh về tổ chức”; việc tổ chức thực hiện các hướng dẫn, kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã ban hành trong năm 2022, Công tác triển khai, tổ chức các phong trào hành động, các chương trình đồng hành của Đoàn và Công tác tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Qua hoạt động kiểm tra đã kịp thời nắm bắt việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022 của các cơ sở Đoàn nhằm định hướng chỉ đạo đạt chất lượng, hiệu quả các mặt công tác đoàn, phát hiện cách làm hay, mô hình mới, điển hình tiên tiến để nhân rộng. Kịp thời chấn chỉnh tình hình hoạt động đối với các cơ sở Đoàn còn nhiều hạn chế, đảm bảo sự ổn định và phát triển bền vững của tổ chức Đoàn. Đồng thời, đánh giá toàn diện tình hình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi các cơ sở Đoàn; làm cơ sở để đánh giá, xếp loại thi đua, khen thưởng đối với các cơ sở Đoàn trong năm 2022.
Diễm My

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây