Nhiều cơ sở Đoàn tổ chức Tết Trung thu năm 2018

Chủ nhật - 23/09/2018 22:23
* Chiều ngày 23/9/2018, Đoàn khối Doanh ngiệp tỉnh phối hợp Công đoàn Khu kinh tế tỉnh, Huyện Đoàn Đông Hòa tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” năm 2018, với chủ để “Vui hội trăng rằm” dành cho các cháu thiếu nhi là con em của thanh niên, công nhân và người lao động đang làm việc tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp, xã Hòa Hiệp Bắc, huyện Đông Hòa. Đồng chí Trần Minh Trí - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh đã đến dự.
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn và Ban Tổ chức trao quà Trung thu cho con em  thanh niên, công nhân và người lao động.
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn và Ban Tổ chức trao quà Trung thu cho con em thanh niên, công nhân và người lao động.
Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 300 suất quà Trung thu gồm các loại bánh kẹo (trị giá 20 nghìn đồng) cho cháu thiếu nhi là con em của thanh niên, công nhân và người lao động đang làm việc tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp; trao 400 quyển vở cho 20 em thiếu nhi là con em công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi em 20 quyển vở. Ngoài ra, các em thiếu nhi còn tham gia các hoạt động vui chơi, thi đố vui có thưởng, các trò chơi dân gian…

Đây là hoạt động ý nghĩa, mang đến niềm vui, là món quà tinh thần động viên các em nỗ lực học tập, đồng thời thể hiện sự quan tâm của tổ chức Đoàn thanh niên dành cho gia đình thanh niên, công nhân, người lao động hiện đang làm việc tai Khu công nghiệp Hòa Hiệp.

* Tối 22/9, Huyện Đoàn Đông Hòa phối hợp với Đồn Biên phòng Hòa Hiệp Nam, Hội phụ nữ cơ sở Bộ độ Biên phòng tỉnh tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho hơn 400 em thiếu nhi ở xã Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa.
 
Ban Tổ chức trao quà cho các em thiếu nhi.
 
Trong đêm hội Trung thu, Huyện Đoàn Đông Hòa vận động các mạnh thường quân trao 30 suất học bổng, mỗi suất 300 nghìn đồng cho các em thiếu nhi khuyết tật, khó khăn vượt khó học giỏi. Ngoài ra, 400 em thiếu nhi tham gia đêm hội còn nhận được một phần quà gồm bánh Trung thu, lồng đèn (trị giá 50.000 đồng/suất). Tuy không có tiếng trống lân và thời tiết không thuận lợi nhưng những phần quà tuy giá trị không lớn, cùng với sự quan tâm của lãnh đạo các cấp đã động viên tinh thần cho con em vùng biển có một đêm trung thu ấm áp, giúp các em có thêm điều kiện để vui Tết Trung thu và vươn lên trong học tập.

* Tối ngày 23/9/2018, Huyện Đoàn Tây Hòa phối hợp Phòng LĐTB&XH huyện tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” năm 2018 cho hơn 200 em thiếu nhi ở xã Hòa Tân Tây, huyện Tây Hòa.
42380591 235885853746283 379758427036975104 n
Đại diện Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Phú Yên trao tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Tại chương trình, Ban Tổ chức đã tiến hành trao tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Cụ thể: Hội doanh nhân trẻ tỉnh Phú Yên trao tặng 10 chiếc xe đạp, tổng trị giá 15 triệu đồng; Phòng Lao động thương binh & xã hội huyện Tây Hòa trao tặng 20 suất quà, tổng trị giá 4 triệu đồng; Huyện Đoàn Tây Hòa trao tặng 100 phần quà tổng trị giá 1 triệu đồng; Đoàn cơ sở Khối hành chính trao tặng 02 suất quà, tổng trị giá 200.000đ. Bên cạnh đó, tất cả các em học sinh tham dự chương trình đều nhận được các phần quà từ ban tổ chức gồm bánh kẹo và lồng đèn. Cũng trong chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 16 giải cho các đơn vị đạt kết quả cao trong 02 phần thi Trưng bày mâm cỗ và thi Lồng đèn.

* Ngày 21/9, tại thị trấn Phú Hòa, Huyện Đoàn Phú Hòa phối hợp Phòng Lao động TBXH huyện và Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh Phú Yên tổ chức chương trình Tết Trung thu năm 2018, với chủ đề “Đêm hội trăng rằm - Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Phú Hòa” cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp thu hút hàng trăm thiếu niên, nhi đồng và đông đảo nhân dân trên địa bàn đến tham gia. Nhân dịp này, huyện Phú Hòa trao tặng 25 suất quà bằng tiền mặt, trị giá 200.000đ/suất cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó học giỏi, đạt thành tích tốt trong học tập.

 Lãnh đạo UBND huyện tặng quà cho thiếu nhi.

Bên cạnh đó, Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh Phú Yên cũng trao tặng 250 suất quà cho các em học sinh, thiếu nhi trên địa bàn huyện, trong đó 24 suất dành cho trẻ em nghèo, khuyết tật.  

Chương trình Tết Trung thu được huyện Phú Hòa tổ chức hàng năm, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, để các em được vui đón Tết Trung thu vui vẻ, an toàn, qua đó động viên các em ngày càng chăm ngoan, học giỏi.


Đệ Văn - Minh Huyền- Vân Trang- Tâm Thanh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây