Phiên tòa giả định tuyên truyền pháp luật về phòng chống xâm hại tình dục trẻ em

Thứ sáu - 23/06/2017 04:41
Ngày 23/6/2017, Chi đoàn Trại Tạm giam Công an tỉnh phối hợp Đoàn Khối Nội chính và các tổ chức xã hội, Chi đoàn Tòa án nhân dân tỉnh (Đoàn khối Các cơ quan tỉnh), Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh và Xã Đoàn Xuân Quang 3 tổ chức Phiên tòa giả định, với chủ đề “Tuyên truyền pháp luật về phòng chống xâm hại tình dục đối với trẻ em” cho người dân và các em học sinh tại xã Xuân Quang 3, huyện Đồng Xuân.
Quang cảnh Phiên tòa giả định.
Quang cảnh Phiên tòa giả định.
Phiên tòa giả định lần này nhằm tuyên truyền, phổ biến, giáo dục ý thức chấp hành pháp luật cho người dân, đặc biệt cho các đối tượng là học sinh. Qua việc tham dự phiên tòa giả định, người dân địa phương đã tự nâng cao nhận thức của mình về pháp luật nói chung, pháp luật hình sự nói riêng. Đồng thời, đây cũng là dịp để đoàn viên các đơn vị củng cố, nâng cao kiến thức pháp luật, vận dụng linh hoạt và có hiệu quả kỹ năng tuyên truyền pháp luật.

Ngoài ra, các đơn vị còn kết hợp tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ và tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Xuân Quang 3, huyện Đồng Xuân.

Như Đương
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây