Trao 33 phần quà “Tiếp bước cho em đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Thứ năm - 28/09/2023 05:42
Chiều ngày 25/9, tại trường Tiểu học Võ Nguyên Giáp (phường Hòa Hiệp Trung), Hội đồng Đội thị xã Đông Hòa tổ chức chương trình “Tiếp bước cho em đến trường” năm học 2023-2024.
Đại diện Công đoàn Khu Resort Six Senses Ninh Vân Bay, Hội đồng Đội thị xã và lãnh đạo phường Hòa Hiệp Trung trao quà cho các em.
Đại diện Công đoàn Khu Resort Six Senses Ninh Vân Bay, Hội đồng Đội thị xã và lãnh đạo phường Hòa Hiệp Trung trao quà cho các em.
Tại đây, Hội đồng Đội thị xã kết nối với mạnh thường quân là Công đoàn Khu Resort Six Senses Ninh Vân Bay (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) trao tặng 3 máy lọc nước cho trường Tiểu học Võ Nguyên Giáp và trao 3 chiếc xe đạp, 30 chiếc cặp và 300 quyển vở. cho 33 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

Qua đó, phát huy truyền thống tương thân tương ái, huy động mọi nguồn lực của xã hội chung tay, góp sức ủng hộ, giúp đỡ cho các em có hoàn cảnh khó khăn được đến trường. Những suất quà tuy không nhiều nhưng chứa đựng sự sẻ chia của cán bộ, nhân viên Khu Resort Six Senses Ninh Vân Bay mong muốn các em cố gắng vươn lên trong học tập để trỏ thành chủ nhân tương lai của quê hương, đất nước.

Được biết, trước đó, hơn 140 cán bộ, nhân viên Khu Resort Six Senses Ninh Vân Bay cũng đã ra quân thu gom rác thải dọc bờ biển phường Hòa Hiệp Trung và trao tặng 10 thùng chứa rác thải cho bà con nhân dân Khu phố Phú Thọ 3, trị giá hơn 10 triệu đồng.
MINH HUYỀN 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây