Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Phú Yên tổng kết hoạt động Khối các Câu lạc bộ - Đội - Nhóm năm 2017

Chủ nhật - 28/01/2018 21:31
Ngày 28/01/2018, Trung tâm hoạt  động Thanh thiếu nhi tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Khối các Câu lạc bộ - Đội - Nhóm năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Đ/c Lê Thị Thanh Bích - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã đến dự.
Khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động Câu lạc bộ trong năm 2017
Khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động Câu lạc bộ trong năm 2017
Hội nghị có sự tham gia gần 120 thành viên hiện đang sinh hoạt tại 07 Câu lạc bộ - Đội - Nhóm gồm Clb Văn hóa Thanh niên, Clb Đạp xe vì môi trường, Clb Phóng viên nhỏ, Clb Nhạc cụ Truyền thống, Clb Điều Phối viên, Đội Nghi lễ và Đội Nghệ thuật Vàng Anh tham gia chương trình.

Trong năm 2017, các Câu lạc bộ - Đội - Nhóm trực thuộc Trung tâm đã tổ chức nhiều hoạt động, chương trình tiêu biểu như: tham gia biểu diễn phục vụ các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng các lễ hội lớn của tỉnh, các cấp, các ngành; tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường; tặng quà cho Thương binh liệt sĩ, mẹ VNAH, học sinh nghèo vượt khó học giỏi; tổ chức thi vẽ tranh, các trò chơi dân gian, múa lân và trao 400 suất quà Trung Thu gồm bánh kẹo các loại, lồng đèn cho các em thiếu nhi; tổ chức chương trình “Giáng sinh yêu thương lần thứ VII - 2017” và tặng học bổng cho 20 tấm gương học sinh nghèo hiếu học - vượt khó vươn lên, có nhiều thành tích trong học tập.

Dịp này, Trung tâm đã đánh giá, khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động Câu lạc bộ trong năm 2017; thảo luận đề ra phương hướng hoạt động năm 2018 để  xây dựng và phát triển Khối các Câu lạc bộ - Đội - Nhóm ngày càng vững mạnh, hoạt động có hiệu quả…                                                                          
 
Thành Cao
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây