Tuy An: “Bữa cơm tri ân” tại gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Khảm

Thứ ba - 25/07/2023 03:28
Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng ngày 24/7/2023, Huyện Đoàn Tuy An tổ chức “Bữa cơm tri ân” tại gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Khảm, ở thôn Trung Lương 1, xã An Nghiệp, Tuy An. Hiện nay Mẹ đã thọ 103 tuổi, vẫn còn rất minh mẫn và nhanh nhẹn, bản thân mẹ cũng từng là chiến sĩ tù đầy, có chồng và 01 người con trai là liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.
Các bạn ĐVTN đang ân cần, thăm hỏi sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Khảm.
Các bạn ĐVTN đang ân cần, thăm hỏi sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Khảm.
Tại chương trình, Thường trực Huyện Đoàn, các bạn đoàn viên, thanh niên của Đoàn Trường THPT Trần Phú và Xã Đoàn An Nghiệp đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tổ chức dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa, chuẩn bị bữa cơm tri ân và dùng cơm cùng với gia đình Mẹ. Đồng thời, động viên tinh thần của Mẹ, mong Mẹ sống an vui, sống khỏe cùng gia đình tiếp tục giữ vững truyền thống cách mạng và là tấm gương sáng, mẫu mực cho thế hệ con cháu noi theo.

Thông qua chương trình đã thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của tuổi trẻ Tuy An đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên huyện nhà trong việc thực hiện chính sách cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, thúc đẩy phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn" ngày càng sâu rộng và có hiệu quả.

Diễm My

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây