Tuy An tổ chức các hoạt động hỗ trợ phòng chống dịch bệnh tại xã An Mỹ

Thứ sáu - 23/07/2021 06:33
Với diễn biến tình hình phức tạp của dịch bệnh Covid - 19 tại huyện Tuy An, trong đó, An Mỹ là địa phương được xác định là xã “nguy cơ rất cao” với 57 trường hợp nhiễm SARS-CoV-2 (tính đến ngày 20/7/2021). Trong ngày 21/7/2021, Huyện Đoàn Tuy An đã thành lập đội hình tình nguyện gồm 30 tình nguyện viên tăng cường và 10 tình nguyện viên tại chỗ đã tổ chức các hoạt động hỗ trợ phòng chống dịch bệnh Covid 19 tại xã An Mỹ.
Đội hình TNV Tuy An ra quân hỗ trợ.
Đội hình TNV Tuy An ra quân hỗ trợ.
Nội dung trọng tâm được đội hình tình nguyện triển khai hỗ trợ như Hướng dẫn cài đặt Bluezone, khai báo y tế theo phương châm “đi từng ngõ, gõ từng nhà, hướng dẫn từng người” với gần 1000 địa chỉ được hướng dẫn cài đặt, phát hơn 300 tờ rơi tuyên truyền các nội dung liên quan đến công tác phòng chống dịch bện Covid – 19; Phân phối và vận chuyển hơn 2 tấn rau củ quả và hàng cứu trợ cho hơn 250 hộ dân tại khu vực phong tỏa Gành Dưa, thôn Giai Sơn, xã An Mỹ. Đồng thời, thực hiện một số nhiệm vụ khác do BCĐ phòng chống dịch Covid – 19 huyện Tuy An và xã An Mỹ phân công.

Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa được Ban Thường vụ Huyện đoàn triển khai nhằm khơi dậy và phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, tình nguyện trong đoàn viên, thanh niên Tuy An trong phòng chống dịch bệnh Covid 19. Kêu gọi tinh thần hỗ trợ lẫn nhau của các đơn vị cơ sở Đoàn trong toàn huyện trước tình hình khó khăn của dịch bệnh. Hoạt động đã để lại ấn tượng rất tốt cho người dân xã An Mỹ, lan tỏa hình ảnh đẹp của Đoàn thanh niên hành động chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid -19.
 
Mai Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây