Chương trình tọa đàm “Thanh niên với Đảng - Đảng với thanh niên” năm 2022

Thứ ba - 06/09/2022 21:33
Tham dự chương trình có các đồng chí: Phạm Đại Dương, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy, Đồng chí Cao Thị Hoà An, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Các Ban Tỉnh ủy.
đồng chí Phạm Đại Dương, Bí Thư Tỉnh ủy phát biểu tại chương trình
đồng chí Phạm Đại Dương, Bí Thư Tỉnh ủy phát biểu tại chương trình
           Chương trình được tổ chức bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến. Theo đó các đại biểu đã nghe Thường trực Tỉnh ủy thông tin một số vấn đề về kinh tế - xã hội, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, quốc phòng; công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của tỉnh từ đầu nhiệm kỳ đến nay và một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian đến. Thường trực Tỉnh Đoàn cũng đã báo cáo một số kết quả nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi trong năm 2022, đặc biệt trong công tác xây dựng Đảng, chính quyền.
          Tại chương trình, các đại biểu đã đóng góp các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề đoàn viên, thanh niên và học sinh quan tâm hiện nay như: vấn đề về nguồn các bộ đoàn, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp; các giải pháp đoàn kết tập hợp thanh niên; chế độ, chính sách cho cán bộ Đoàn; chủ trương của tỉnh bố trí các cán bộ Đoàn chủ chốt khi hết tuổi Đoàn; quy hoạch xây dựng khu vui chơi giải trí cho thanh thiếu nhi; giải pháp khắc phục tệ nạn bạo lực học đường và tai nạn thương tích ở trẻ em; Qua đó đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tổ chức diễn đàn đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đoàn viên, thanh niên ở cơ sở.
          Nhân dịp gặp mặt đối thoại lần này Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn báo cáo về công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2022-2027, dự kiến vào ngày 28 và 29/9 tại Nhà văn hóa Diên Hồng (TP Tuy Hòa). Trong đó, tập trung về công tác chỉ đạo, tiến độ tổ chức đại hội đoàn các cấp; công tác xây dựng dự thảo các văn kiện đại hội, nhân sự; công tác chuẩn bị tổ chức đại hội; các công trình, các hoạt động chào mừng đại hội; công tác tuyên truyền trước, trong và sau đại hội.
                                                                                       KIM TAM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây