Hành trình “Kết nối yêu thương” năm 2023

Thứ bảy - 19/08/2023 07:04
Ngày 19/8/2023, tại Trường Tiểu học Sông Cầu, phường Xuân Phú, thị xã Sông Cầu và Trường Dân tộc nội trú huyện Sơn Hòa, thị trấn Củng Sơn, huyện Sơn Hòa, Tỉnh Đoàn Phú Yên, Hội Doanh nhân trẻ Thành phố Hồ Chí Minh, Cộng đồng Caravan Việt Nam và Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức Chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” năm 2023.
Anh Lương Minh Tùng - Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh và đoàn công tác trao xe đạp cho các em học sinh.
Anh Lương Minh Tùng - Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh và đoàn công tác trao xe đạp cho các em học sinh.
 Đây là hoạt động được tổ chức với nhiều ý nghĩa thiết thực, nhằm hỗ trợ, động viên các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, giúp các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có phương tiện chủ động đến trường học tập và có động lực để tích cực vươn lên trong cuộc sống. 
 
Anh Lương Minh Tùng - Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh và đoàn công tác trao quà cho các em học sinh huyện Sơn Hòa.
Đoàn công tác chụp hình lưu niệm tại chương trình.
 
Anh Võ Duy Kha, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn cùng đoàn công tác trao quà cho các em học sinh thị xã Sông Cầu.
 

Đoàn công tác trao xe đạp cho các em học sinh thị xã Sông Cầu.

Đồng hành cùng Chương trình, đoàn Canavan gồm 120 xe ô tô của Hội Doanh nhân trẻ Thành phố Hồ Chí Minh và Diễn đàn Caravan Việt Nam cùng Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh, Tỉnh Đoàn Phú Yên tổ chức trao tặng 200 xe đạp, 200 nón bảo hiểm cùng 200 phần quà (mỗi phần quà trị giá 200.000đ bằng hiện vật là nhu yếu phẩm); 50 suất học bổng (01 triệu đồng/suất) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Sông Cầu và Huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên. Ngoài ra, đoàn còn trao tặng 5.000 tập vở cho Tỉnh Đoàn Phú Yên để hỗ trợ cho các em học sinh.

Những chiếc xe đạp, các phần quà, các suất học bổng này sẽ tiếp thêm động lực để các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có nghị lực vươn lên trong học tập, cải thiện đời sống trong tương lai. 
Tấn Bình - Kim Tam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây