Hội đồng Đội tỉnh: Khai mạc “Trại tập huấn kỹ năng”, năm học 2020 - 2021

Thứ sáu - 25/09/2020 03:28
Sáng ngày 25/9/2020, tại Trung tâm An điều dưỡng tàu ngầm (xã An Phú, TP. Tuy Hòa), Hội đồng Đội tỉnh, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Phú Yên tổ chức “Trại tập huấn kỹ năng”, năm học 2020 - 2021 cho 200 đội viên là Ban Chỉ huy liên, chi đội đến từ Hội đồng Đội các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.
Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Trần Minh Trí gắn huy hiệu, trao cờ Đội cho các thành viên nằm trong Ban Chỉ huy liên đội tạm thời trong Trại tập huấn kỹ năng.
Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Trần Minh Trí gắn huy hiệu, trao cờ Đội cho các thành viên nằm trong Ban Chỉ huy liên đội tạm thời trong Trại tập huấn kỹ năng.
Trại tập huấn kỹ năng diễn ra trong 03 ngày (từ ngày 25-27/9/2020), các em đội viên được hướng dẫn các kỹ năng hoạt động Đội, kỹ năng chỉ huy đội; công tác sinh hoạt Sao nhi đồng; học tập chuyên đề kỹ năng điều chỉnh nhận thức, hành vi và giải quyết vấn đề, vượt qua thất bại; sinh hoạt nhóm; các trò chơi cộng đồng, trò chơi lớn, Teambuilding; giao lưu văn hóa, văn nghệ; lửa trại và Đêm hội tuổi thơ “Sác màu đại dương”; hành quân về nguồn tham quan, tìm hiểu lịch sử tại Khu di tích lịch sử quốc gia Nhà thờ Bác Hồ (xã Sơn Định, huyện Sơn Hòa), Địa đạo Gò Thì Thùng (xã An Xuân, huyện Tuy An)…

Trại tập huấn kỹ năng là một trong những hoạt động này nhằm tạo sân chơi lành mạnh, ý nghĩa và bổ ích cho các em đội viên là Ban Chỉ huy liên, chi đội, qua đó trang bị kiến thức về kỹ năng trong công tác Đội, kỹ năng thực hành xã hội; giúp các em tự tin, vững vàng hơn trong cuộc sống.
 
Văn Khang
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây