Hội nghị triển khai các giải pháp ứng dụng công nghệ trong quản lý hội viên 

Thứ sáu - 08/04/2022 06:24
Ngày 08/4/2022, Hội Sinh viên tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị triển khai các giải pháp ứng dụng công nghệ trong quản lý hội viên. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Uỷ viên Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh và Thường trực, cán bộ Hội, hội viên, sinh viên thuộc Hội Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên địa bàn tỉnh.
Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông tin một số nội dung về đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý hội viên, sinh viên với nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ số. Nhiều ứng dụng, phần mềm tích hợp dữ liệu thông tin hội viên, sinh viên, từ quá trình học tập, rèn luyện đến thành tích thi đua - khen thưởng, các hoạt động trực tuyến. Qua đó, góp phần đưa công tác quản lý hội viên, sinh viên ngày càng chuyên nghiệp, khoa học và hiện đại. Với số lượng lớn sinh viên nên công tác quản lý, điều hành được các cấp Hội sinh viên tận dụng mạng xã hội, thư điện tử hoặc các nền tảng trực tuyến để thực hiện chế độ báo cáo, trao đổi thông tin về công tác Hội và phong trào sinh viên. 

Thông qua hội nghị, Hội Sinh viên tỉnh cũng đã triển khai nhiều mô hình, giải pháp mới, sáng tạo trong công tác tập hợp hội viên, sinh viên. Đây cũng là mục tiêu hiện đại hóa công tác quản lý cán bộ, hội viên và phong trào sinh viên. Trong đó, Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên tỉnh cũng đã triển khai “Chatbot” trên nền tảng ứng dụng Facebook Messenger. 

Tâm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây