Khánh thành mô hình điểm “Không gian sáng tạo trẻ” và tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”, “Học sinh 3 tốt”

Thứ hai - 29/11/2021 02:21
Sáng ngày 29/11/2021, Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Phú Yên phối hợp với Trường Cao đẳng Công thương Miền Trung tổ chức chương trình Triển khai mô hình điểm “Không gian sáng tạo trẻ” khối trường học và tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”, “Học sinh 3 tốt” bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Thường trực Tỉnh Đoàn và lãnh đạo Trường Cao đẳng Công thương Miền Trung cắt băng khánh thành mô hình điểm “Không gian sáng tạo trẻ”.
Thường trực Tỉnh Đoàn và lãnh đạo Trường Cao đẳng Công thương Miền Trung cắt băng khánh thành mô hình điểm “Không gian sáng tạo trẻ”.
Tại chương trình, Ban Tổ chức đã khánh thành và đưa vào sử dụng mô hình điểm “Không gian sáng tạo trẻ” khối trường học được đặt tại Trung tâm Giáo dục quốc tế Sunshine (thuộc Trường Cao đẳng Công thương Miền Trung (cơ sở 1)). “Không gian sáng tạo trẻ” này có diện tích 2.400m2, có tổng kinh phí đầu tư 2 tỉ đồng. Đây chính là nơi để các bạn học sinh, sinh viên và đoàn viên, thanh niên tham quan, cũng như thực hành ý tưởng nghiên cứu và trưng bày các sản phẩm khoa học, công nghệ của chính mình. 
 
Thường trực Tỉnh Đoàn và lãnh đạo Trường Cao đẳng Công thương Miền Trung trao
bằng khen “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”.

Dịp này, Tỉnh Đoàn và Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tuyên dương và trao tặng bằng khen cho 05 “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”. Đây là những giáo viên trẻ có thành tích xuất sắc về chuyên môn và có nhiều sáng kiến, nghiên cứu khoa học trong quá trình giảng dạy mang lại hiệu quả tốt cho học sinh trong quá trình học tập ở trường. Đồng thời, trao giấy chứng nhận Danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh cho 18 học sinh THPT tiểu biểu, trong năm học 2020-2021. Đây là những học sinh có thành tích nổi bật trong học tập và rèn luyện, là thanh niên tiêu biểu, đoàn viên xuất sắc, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, hoạt động tình nguyện, có thể lực tốt...

Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây