Phú Yên: Triển khai vận hành điểm ATM gạo hỗ trợ Nhân dân chịu ảnh hưởng do dịch Covid-19

Chủ nhật - 25/07/2021 22:24
Sáng ngày 26/7/2021, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Tỉnh Đoàn Phú Yên và UBND Thị xã Đông Hòa phối hợp triển khai đưa vào vận hành “Điểm ATM gạo hỗ trợ nhân dân chịu ảnh hưởng dịch Covid-19” tại Quảng trường thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên nhằm hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã Đông Hòa.
Đ/c Phan Xuân Hạnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn trao bảng tượng trưng hỗ trợ gạo cho lãnh đạo thị xã Đông Hòa.
Đ/c Phan Xuân Hạnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn trao bảng tượng trưng hỗ trợ gạo cho lãnh đạo thị xã Đông Hòa.
Thời gian triển khai vận hành mô hình ATM gạo tại thị xã Đông Hòa sẽ diễn ra trong vòng 20 ngày kể từ ngày 26/7/2021, với số lượng gạo được huy động ban đầu 06 tấn và sẽ tiếp tục vận động các nguồn lực xã hội đóng góp. Mỗi lần lấy gạo máy sẽ cấp phát từ 05 - 10kg. Chương trình nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của các đơn vị gồm: Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Phú Yên và các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh.
 
Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Phú Yên hỗ trợ "Điểm ATM gạo hỗ trợ nhân dân chịu ảnh hưởng dịch Covid-19”.

Nhân dịp này, Thị Đoàn Đông Hòa cũng đã huy động được 400 suất quà nhu yếu phẩm thiết yếu, trị giá 120.000 đồng/suất để tặng kèm theo cho người dân đến nhận gạo.

Đây là Công trình thanh niên thể hiện vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ tỉnh nhà trong huy động nguồn lực và tổ chức các hoạt động hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra ngày càng phức tạp trên địa bàn tỉnh.
         
* Trong thời gian một tháng qua, Chương trình “San sẻ yêu thương – Chung tay vượt qua đại dịch” được Tỉnh đoàn Phú Yên triển khai sôi nổi với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực như: vận động, trao tặng hỗ trợ các trang thiết bị bảo hộ y tế, khẩu trang y tế, nước sát khuẩn, quà, suất cơm miễn phí, lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu… cho các lực lượng tuyến đấu tham gia chống dịch, các khu cách ly, phong tỏa, bệnh viện dã chiến và người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 với tổng giá trị gần 2 tỷ đồng.
Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây