Nữ chiến sĩ công an năng động, nhiệt huyết

Thứ năm - 14/03/2024 23:23
Không chỉ tận tâm trong công tác chuyên môn, thượng úy Đoàn Thị Mỹ Linh, Ủy viên Ban Chấp hành Chi đoàn cơ sở Phòng Tham mưu, Công an tỉnh còn là một cán bộ đoàn đầy nhiệt huyết. Chị có nhiều sáng tạo, góp phần đưa phong trào đoàn Công an tỉnh phát triển.
Thượng úy Đoàn Thị Mỹ Linh nhận bằng khen của Tỉnh đoàn.
Thượng úy Đoàn Thị Mỹ Linh nhận bằng khen của Tỉnh đoàn.

Từ khi còn là học sinh lớp chuyên Anh Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh, Mỹ Linh đã năng động tham gia công tác đoàn. Tốt nghiệp loại giỏi Trường đại học An ninh nhân dân, năm 2017, Linh được phân công công tác tại Phòng Tham mưu, Công an tỉnh.

Trong suốt 6 năm qua, thượng úy Mỹ Linh cùng đồng đội kịp thời, chủ động tham mưu cho các cấp lãnh đạo về bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự các sự kiện chính trị, văn hóa quan trọng trên địa bàn; bảo đảm an ninh đối ngoại và thực hiện hiệu quả công tác đối ngoại và hợp tác quốc tế trong lực lượng công an… Ở bất cứ lĩnh vực nào, thượng úy Mỹ Linh cũng luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu, sẵn sàng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Không chỉ giỏi chuyên môn, thượng úy Mỹ Linh còn tham gia tích cực vào công tác đoàn thể. Với vai trò là Ủy viên Ban Chấp hành Chi đoàn cơ sở Phòng Tham mưu, Mỹ Linh đã cùng đoàn viên, thanh niên và hội phụ nữ của phòng tổ chức nhiều hoạt động dân vận đầy ý nghĩa trên nhiều địa bàn đặc biệt khó khăn như: Hỗ trợ xây dựng nhà Nhân ái tại xã Ea Trol, huyện Sông Hinh; tổ chức tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Cà Lúi, huyện Sơn Hòa…

Bên cạnh đó, chị còn thường xuyên tham gia các buổi chia sẻ kinh nghiệm về kỹ năng sử dụng ngoại ngữ hiệu quả và các vấn đề cốt lõi khi sống trong thời đại hội nhập quốc tế với sinh viên trong và ngoài ngành Công an. Ngoài ra, nữ chiến sĩ công an này còn thường xuyên tham gia tuyên truyền cho học sinh, sinh viên, người dân về phòng, chống xâm hại trẻ em vàbạo lực học đường…

Trung tá Nguyễn Trung Hiếu, Phó Trưởng phòng Tham mưu, phụ trách công tác đoàn thể của phòng cho biết: “Thượng úy Mỹ Linh là một cán bộ trẻ có năng lực, nhiệt tình trong công tác. Linh được đội phân công nhiều lĩnh vực công tác khác nhau. Ở vị trí công tác nào, Linh cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Với những thành tích đã đạt được, Linh được Bộ Công an, Tỉnh đoàn, Giám đốc Công an tỉnh tặng nhiều bằng khen, giấy khen trong công tác chuyên môn và công tác đoàn”.

Theo https://baophuyen.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây