Lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Chủ nhật - 14/07/2024 21:34
Sáng 13/7, Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ đã phối hợp cùng Trung tâm dạy bơi trường THPT Nguyễn Huệ, Đoàn cơ sở phường 4 tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 32 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.
Quang cảnh khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.
Quang cảnh khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.
Theo đó, khi tham gia lớp học các em được cung cấp những thông tin cần thiết về môn bơi lội, cũng như được hướng dẫn các kỹ năng cơ bản như: thở nước, nổi nước, bơi ếch và các kỹ năng an toàn dưới nước để biết tự phòng tránh tai nạn đuối nước.
 
Dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Đây là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động của Chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” năm 2024; qua đó phát huy hiệu quả tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ. bổ trợ kiến thức về kỹ năng bơi, góp phần hạn chế tình trạng đuối nước ở lứa tuổi thanh thiếu nhi và là một hoạt động giúp các em rèn luyện thân thể trong dịp hè.

Hy vọng rằng qua lớp học này, các em sẽ nắm vững những kỹ năng cần thiết để tự bảo vệ mình. Chúc các em sẽ có những trải nghiệm thú vị khi tham gia lớp học bơi và sẽ nhanh chóng hoàn thành khóa học. 

 Hoàng Duy

Tác giả: Diepkinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây