Nữ lao công sân bay trả lại viên kim cương nửa tỉ đồng cho khách

Chủ nhật - 26/11/2023 21:57
Nữ nhân viên lao công sân bay Cần Thơ trả lại viên kim cương trị giá 550 triệu đồng cho khách đánh rơi.
Chị Võ Thị Thùy Dung (giữa) - nhân viên vệ sinh của cảng hàng không quốc tế Cần Thơ - trao trả lại viên kim cương đánh rơi cho nữ hành khách - Ảnh: VCA cung cấp
Chị Võ Thị Thùy Dung (giữa) - nhân viên vệ sinh của cảng hàng không quốc tế Cần Thơ - trao trả lại viên kim cương đánh rơi cho nữ hành khách - Ảnh: VCA cung cấp

Ngày 21-11, đại diện cảng hàng không quốc tế Cần Thơ cho biết vừa tổ chức cho nhân viên vệ sinh sân bay Cần Thơ trao trả lại viên kim cương đánh rơi trị giá 550 triệu đồng cho nữ hành khách trên chuyến bay VN1207, từ Hà Nội đến Cần Thơ.

Vào ngày 18-11, trong lúc làm vệ sinh nhà ga, chị Võ Thị Thùy Dung - nhân viên vệ sinh của cảng hàng không quốc tế Cần Thơ, nhặt được một viên kim cương do hành khách đánh rơi tại lối đi từ máy bay vào nhà ga.Sau khi nhặt được tài sản, chị Dung nhanh chóng bàn giao viên kim cương cho bộ phận tìm kiếm hành lý thất lạc của cảng hàng không quốc tế Cần Thơ theo quy định.

Sau khi rà soát thông tin, bộ phận tìm kiếm hành lý thất lạc đã xác định đây là tài sản đánh rơi của một nữ hành khách trên chuyến bay VN1207, từ Hà Hội đến Cần Thơ vào ngày 17-11.

Nữ hành khách này sau khi đáp chuyến bay đến sân bay Cần Thơ có đến trình báo và nhờ bộ phận tìm kiếm hành lý thất lạc của cảng hàng không quốc tế Cần Thơ tìm kiếm giúp 1 viên kim cương bị đánh rơi.

Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đã liên hệ và làm các thủ tục giao trả tài sản lại cho hành khách. Theo thông tin và các giấy tờ liên quan mà nữ hành khách cung cấp, viên kim cương trên có kích thước 8,85mm, trị giá khoảng 550 triệu đồng.


Theo https://tuoitre.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây