Tuổi trẻ Tuy An phát động trào lưu “Chụp hình với lá cờ Tổ quốc” dịp Quốc Khánh 2/9

Thứ tư - 04/09/2024 00:36
Hòa chung không khí rộn ràng chào đón Kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh 2/9, sắc cờ đỏ sao vàng của lá cờ Tổ quốc rực rỡ tung bay trên khắp những tuyến đường và lan tỏa mạnh mẽ trên không gian mạng. Thổi bùng ngọn lửa yêu nước, tuổi trẻ Tuy An đã có những hoạt động truyền thông ý nghĩa, truyền tải thông điệp tự hào dân tộc và tình yêu Tổ quốc.
Đoàn viên thanh niên huyện Tuy An tích cực hưởng ứng trào lưu “Chụp hình với lá cờ Tổ quốc”.
Đoàn viên thanh niên huyện Tuy An tích cực hưởng ứng trào lưu “Chụp hình với lá cờ Tổ quốc”.
Theo đó, từ ngày 22/8/2024 đến ngày 02/9/2024, Huyện Đoàn Tuy An phát động trào lưu “Chụp hình với lá cờ Tổ quốc” với nội dung: các cấp bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên chụp hình với lá cờ Tổ quốc đồng thời đăng tải lên các nền tảng xã hội theo hình thức hình ảnh hoặc video ngắn, kèm bài viết mô tả ngắn gọn, khái quát, gửi gắm những thông điệp văn minh, thể hiện tình yêu nước, niềm tự hào dân tộc. 

Qua hơn 1 tuần triển khai thực hiện, đã thu hút đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên tham gia, trong trang phục áo đoàn trẻ trung, năng động, tạo dáng bên lá cờ Tổ quốc tạo nên hình ảnh đẹp trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay. Những bức ảnh, video ngắn không chỉ thể hiện sự sáng tạo, mà còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu quê hương, đất nước, cũng như khát vọng cống hiến của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ngoài ra, dịp này các tổ chức cơ sở đoàn còn đẩy mạnh các hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng cho thanh thiếu nhi; tổ chức các hoạt động tình nguyện ý nghĩa, vệ sinh đường ngõ, xóm, góp phần xây dựng các tuyến đường “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp - Văn minh - An toàn”.

Việc hưởng ứng những trào lưu trong dịp Quốc khánh 2/9 là cách mà nhiều người dân Việt Nam, bằng hành động nhỏ bé của mình trên không gian mạng, gửi gắm và lan tỏa lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc tới bạn bè, người thân và cộng đồng.

Lan Vy

Tác giả: Diepkinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây