Sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ Phú Yên quý II năm 2020

Thứ năm - 02/07/2020 05:09
Chiều ngày 22/6/2020, Tỉnh Đoàn tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ Phú Yên quý I năm 2020. Tham dự có đồng chí Trần Minh Trí - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn.
Quang cảnh buổi sinh hoạt.
Quang cảnh buổi sinh hoạt.
Tại buổi sinh hoạt, các thành viên Câu lạc bộ đã thảo luận về chủ đề: Đảng viên trẻ với công tác xây dựng Đảng, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trước các thế lực thù địch chống phá trước thềm Đại hội Đảng các cấp; việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo nội dung chuyên đề năm 2020 “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đồng thời định hướng một số nội dung cơ bản về nhận diện các thế lực thù địch lại tập trung công kích, chống phá bằng nhiều thủ đoạn nham hiểm và quyết liệt trước thềm các kỳ đại hội Đảng; bảo vệ nền tảng lý luận của Đảng, trong đó có những vấn đề chính mà hiện nay các thế lực thù địch đang tập trung hướng đến mà thanh niên phải chủ động tự tạo sức đề kháng cho chính mình.

Tại buổi sinh hoạt, các thành viên Câu lạc bộ cũng đã đóng góp nhiều ý kiến xoay quanh về phương hướng sinh hoạt Câu lạc bộ trong thời gian tới. Các thành viên đã thảo luận sôi nổi, đưa ra các ý kiến phản biện, đề xuất các giải pháp nhằm khắc phục và nâng cao hiệu quả phong trào tình nguyện thanh niên của tỉnh trong thời gian tới. Tuy nhiên dịch bệnh Covid - 19 đang diễn ra hết sức phức tạp, tại buổi sinh hoạt, các thành viên cũng đã đưa ra những giải pháp sáng tạo nhằm hạn chế dịch bệnh lây lan trong cộng đồng; chủ động tình nguyện tham gia hỗ trợ lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch; tích cực đấu tranh các luận điệu lợi dụng dịch bệnh để nói xấu chế độ, nhà nước; các tin giả về tình hình dịch bệnh.... gây hoang mang trong cộng đồng.

Thông qua buổi sinh hoạt, các thành viên Câu lạc bộ được tìm hiểu sâu hơn về ý nghĩa của việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong các cơ sở Đoàn, Hội, Đội. Bên cạnh đó, các thành viên còn được nâng cao về kiến thức và khả năng nắm bắt tình hình dư luận xã hội trong thanh niên; xung kích thể hiện vai trò của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh công tác giáo dục, định hướng đoàn viên, thanh niên tại địa phương, cơ quan, đơn vị và nắm bắt tình hình dư luận xã hội và tư tưởng của đoàn viên thanh niên, Nhân dân về Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Yên lần thứ XVII, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Tấn Bình
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây