Bí thư Tỉnh Đoàn trao quà tết và tiền “đỡ đầu” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Thứ năm - 11/02/2021 21:46
Sáng ngày 08/02/2021, đồng chí Phan Xuân Hạnh - UVBCH Trung ương Đoàn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh Đoàn trao quà tết và tiền đỡ đầu cho em Lê Vy - học sinh lớp 11A5, Trường THPT Trần Quốc Tuấn, huyện Phú Hoà. Lê Vy có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố mất sớm, mẹ lập gia đình mới, hiện tại em đang ở với ông bà nội già yếu, thường xuyên ốm đau.
Đồng chí Phan Xuân Hạnh - UVBCH Trung ương Đoàn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh Đoàn trao quà tết và tiền đỡ đầu cho em Lê Vy.
Đồng chí Phan Xuân Hạnh - UVBCH Trung ương Đoàn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh Đoàn trao quà tết và tiền đỡ đầu cho em Lê Vy.
Lê Vy được đồng chí Phan Xuân Hạnh - Bí thư Tỉnh Đoàn nhận đỡ đầu từ năm học 2014 - 2015 đến nay, được động viên về tinh thần và vật chất, Lê Vy đã có nhiều tiến bộ trong học tập, em luôn nung nấu ước mơ trở thành một cô sinh viên học tập tại Tp. Hồ Chí minh, luôn nuôi dưỡng ý chí sẽ học tập và rèn luyện thật tốt, vượt qua mọi khó khăn, hướng đến một tương lai tươi sáng hơn để sau này có thể giúp đỡ, chăm sóc ông bà, trở thành một công dân có ích cho xã hội.

Công trình “1.000 địa chỉ tiếp bước cho em đến trường” là công trình thanh niên nhiệm kỳ 2012 - 2017 theo Kế hoạch số 12/KH-ĐTN ngày 15/1/2013 của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và duy trì đến nhiệm kỳ 2017 - 2022, trên cơ sở cụ thể hoá Chỉ thị 33 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Phú Yên về thực hiện cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường”. Công trình với mục đích nhận “đỡ đầu”cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có nguy cơ bỏ học đến khi tốt nghiệp THPT hoặc học hết cấp học. Tính đến nay, toàn tỉnh đã có 1.609 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có nguy cơ bỏ học được các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành; các cơ sở Đoàn, Đội, nhà hảo tâm, đơn vị, doanh nghiệp nhận “đỡ đầu” với tổng kinh phí được trao 12,9 tỷ đồng,
KHA VÕ
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây