Đông Hòa: Tuyên dương 205 học sinh, sinh viên tiêu biểu nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022

Thứ sáu - 28/01/2022 03:12
Sáng ngày 26/01/2022, Thị Đoàn Đông Hòa tổ chức Chương trình Tuyên dương học sinh, sinh viên tiêu biểu Xuân Nhâm Dần 2022. Đây là hoạt động truyền thống hàng năm, là dịp để ghi nhận và biểu dương những tấm gương tiêu biểu trong học tập và rèn luyện của các em học sinh, sinh viên xuất sắc của quê hương Đông Hòa.
Đồng chí Huỳnh Nguyễn Ngọc Giang - Phó Chủ tịch UBND thị xã Đông Hòa và Thường trực Thị Đoàn Đông Hòa trao giấy khen các sinh viên tiêu biểu.
Đồng chí Huỳnh Nguyễn Ngọc Giang - Phó Chủ tịch UBND thị xã Đông Hòa và Thường trực Thị Đoàn Đông Hòa trao giấy khen các sinh viên tiêu biểu.
Buổi gặp đã giới thiệu thành tích và tuyên dương các gương điển hình đã tiếp nối truyền thống vượt khó vươn lên trong học tập rất đáng trân trọng. Qua đó góp phần giáo dục tuyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc hôm nay. Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đồng chí Huỳnh Nguyễn Ngọc Giang - Phó Chủ tịch UBND thị xã Đông Hòa đã nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những thành tích học tập và sự nỗ lực vươn lên của các em học sinh,  sinh viên. Đồng thời kêu gọi các em sau khi ra trường nên về công tác tại địa phương để góp phần đưa thị xã Đông Hòa ngày càng phát triển đi lên.

Dịp này, Thị Đoàn Đông Hòa đã tuyên dương, khen thưởng 205 học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập. Trong đó, có 10 sinh viên tiêu biểu mỗi em được nhận học bổng 01 triệu đồng; 165 sinh viên vượt khó học giỏi mỗi em nhận 01 suất học bổng 500 nghìn đồng; 30 học sinh THPT vượt khó học giỏi, mỗi em nhận 01 suất học bổng 300 nghìn đồng.
Minh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây