Gặp mặt, động viên thanh niên nhập ngũ năm 2023

Thứ ba - 07/02/2023 04:17
Ngày 7/2, UBND phường 9 (TP Tuy Hòa) tổ chức buổi gặp mặt thanh niên nhập ngũ năm 2023. Đến dự có đồng chí Huỳnh Lữ Tân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuy Hòa.
Bí thư Thành ủy Tuy Hòa Huỳnh Lữ Tân tặng quà, động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ. 
Bí thư Thành ủy Tuy Hòa Huỳnh Lữ Tân tặng quà, động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ. 

Năm nay, phường 9 có 30 thanh niên lên đường tòng quân, trong đó có 27 thanh niên nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự và 3 thanh niên nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Thành ủy và lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, đoàn thể phường 9 đã tặng quà và động viên các thanh niên nhập ngũ. Ban chấp hành Đoàn thanh niên phường trao huy hiệu đoàn và sổ đoàn cho các thanh niên nhập ngũ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Huỳnh Lữ Tân dặn dò và giao nhiệm vụ cho các thanh niên nhập ngũ phải thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương, ra sức rèn luyện, học tập, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong môi trường quân đội, phấn đấu trở thành công dân ưu tú. Đồng chí Bí thư Thành ủy gửi lời cảm ơn đến các gia đình có con em nhập ngũ trong đợt này; mong muốn các gia đình cùng động viên, giúp đỡ các thanh niên hoàn thành tốt nghĩa vụ, trách nhiệm với đất nước.

Bí thư Thành ủy Huỳnh Lữ Tân cũng đề nghị các phòng, ban, ngành, đoàn thể, UBND các xã, phường quan tâm thực hiện đầy đủ chính sách hậu phương quân đội; phối hợp tổ chức hướng nghiệp, tư vấn học nghề, tạo việc làm cho công dân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ.

Được biết, đợt này, thành phố có 241 thanh niên của 16 phường, xã lên đường nhập ngũ. Những ngày qua, các phường, xã trên địa bàn thành phố đã tổ chức gặp mặt và vận động các nguồn lực trao tặng quà động viên cho những thanh niên này, mỗi suất quà trị giá từ 1,5-4 triệu đồng.

HÀ MY

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây