Học sinh Phú Yên đạt giải ba tại Cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia

Chủ nhật - 21/06/2020 22:14
Cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học năm học 2019-2020 vừa được Bộ GD-ĐT tổ chức tại TP Đà Nẵng.
4 học sinh của Phú Yên đạt giải ba tại cuộc thi
4 học sinh của Phú Yên đạt giải ba tại cuộc thi

 

Cuộc thi năm nay có 67 đơn vị dự thi gồm các sở GD-ĐT và đơn vị trực thuộc Bộ GD-ĐT, với 137 dự án từ 20 lĩnh vực và 253 học sinh tham gia. Trong đó, 120 dự án của học sinh THPT, 17 dự án của học sinh THCS. Phú Yên có 4 học sinh tham gia, gồm: Trần Hữu Bách và Nguyễn Hải Chấn, học lớp 11A7, Trường THPT Nguyễn Huệ với dự án Hệ thống Siêu thị thông minh; Huỳnh Trần Khanh, lớp 11 Toán 2 và Phạm Nhật Hoàng, lớp 12 Lý, Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh với dự án CONTRASLEUTH - Mạng viễn thông phi tập trung.

Theo đánh giá của ban tổ chức, nhiều dự án tham dự cuộc thi lần này hướng đến các đề tài về sức khỏe, môi trường, quan tâm đến người yếu thế. Một số dự án hướng đến tác động tích cực vào cộng đồng như thói quen giữ gìn vệ sinh, giúp đỡ người khó khăn, thực hiện an toàn giao thông…

Kết quả, ban tổ chức trao 11 giải nhất, 16 giải nhì, 21 giải ba và 27 giải tư. Hai dự án của học sinh Phú Yên đều đạt giải ba.

 

TRUNG HIẾU - BÌNH LUYỆN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây