Phú Yên: Tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ thanh niên hoàn lương tại Trại giam Xuân Phước

Thứ năm - 27/10/2022 21:00
Chiều ngày 26/10/2022, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp Trại giam Xuân Phước tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ thanh niên hoàn lương cho hơn 150 phạm nhân trong độ tuổi thanh niên của Trại giam Xuân Phước. Chương trình có sự đồng hành, đăng cai của Đoàn thanh niên Công an tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và Câu lạc bộ Vòng tay yêu thương (Gia Lai).
Ban Tổ chức trao quà cho các phạm nhân trong độ tuổi thanh niên có thành tích tốt trong quá trình cải tạo.
Ban Tổ chức trao quà cho các phạm nhân trong độ tuổi thanh niên có thành tích tốt trong quá trình cải tạo.
Tại chương trình, các đơn vị đã tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ với các phạm nhân; Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Yên và Trại giam Xuân Phước tặng 05 suất quà cho các phạm nhân trong độ tuổi thanh niên có thành tích tốt trong quá trình cải tạo; tặng 10 suất quà cho các phạm nhân trong độ tuổi thanh niên có thành tích tốt trong quá trình cải tạo, mỗi suất 500.000 đồng; tổ chức tư vấn, hướng nghiệp cho các phạm nhân trong độ tuổi thanh niên sau khi chấp hành xong hình phạt tù. 
 
Tặng quà cho các phạm nhân trong độ tuổi thanh niên có thành tích tốt trong quá trình cải tạo.

Dịp này, Câu lạc bộ Vòng tay yêu thương và Đoàn thanh niên Công an tỉnh bàn giao công trình Tủ sách hướng thiện với 2.000 quyển sách cho Trại giam Xuân Phước; hướng dẫn các phạm nhân phương pháp đọc sách đúng cách.
 
Bàn giao công trình Tủ sách hướng thiện cho Trại giam Xuân Phước.

Chương trình Thắp sáng ước mơ thanh niên hoàn lương nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của Hội LHTN Việt Nam tỉnh và tuổi trẻ trong toàn tỉnh cùng quan tâm chia sẻ, phối hợp chặt chẽ với cán bộ, chiến sĩ Trại giam Xuân Phước trong giáo dục, hướng nghiệp, dạy nghề cho phạm nhân trong độ tuổi thanh niên; tạo điều kiện cho các phạm nhân sau thời gian chấp hành án tái hòa nhập cộng đồng, có cuộc sống ổn định, góp phần làm giảm tỉ lệ tái phạm tội và vi phạm pháp luật trong thanh niên.
Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây