Thị Đoàn Đông Hòa khen tặng 3 em nữ sinh nhặt của rơi trả lại người mất

Thứ hai - 18/07/2022 22:44
Ngày 18/7/2022, Thị Đoàn Đông Hoà tổ chức tuyên dương, khen tặng 03 em: Lê Thị Như Quỳnh, Phạm Minh Anh (phường Hòa Hiệp Nam), Đinh Huỳnh Phúc Châu (phường Hòa Hiệp Trung) đều là học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Văn Linh đã có thành tích trong thực hiện gương “Người tốt, việc tốt” nhặt được của rơi trả lại cho người bị mất.
Bí thư Thị Đoàn Võ Hoài Văn trao giấy khen cho 3 nữ sinh.
Bí thư Thị Đoàn Võ Hoài Văn trao giấy khen cho 3 nữ sinh.
Trước đó, vào chiều 14/7, khi đang tắm biển tại Bãi Tiên, xã Hòa Tâm, 3 nữ sinh này có nhặt được 01 túi sách bằng da tại Bãi Tiên, bên trong có một số đồ dùng cá nhân và khoảng 27 triệu đồng tiền mặt. 3 em đã đến Công an phường Hòa Hiệp Nam nhờ tìm người đánh rơi để trả lại. 

Sau khi tiếp nhận túi xách, Công an phường Hòa Hiệp Nam thông báo tìm người mất tài sản. Đến ngày 15/7 thì chị Hồ Thị Minh Hiếu (31 tuổi, ở xã Bình Tân, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước) đã đến Công an phường Hòa Hiệp Nam để nhận lại túi xách mà chị đánh rơi khi đi du lịch. Chị Hiếu cũng đã gởi thư cảm ơn 3 nữ sinh và lực lượng công an giúp chị tìm lại tài sản bị mất.
Bí thư Thị Đoàn Đông Hòa Võ Hoài Văn cho biết: Đây là một hành động mang ý nghĩa cao đẹp, việc làm tốt của 3 em nữ sinh Lê Thị Như Quỳnh, Phạm Minh Anh, Đinh Huỳnh Phúc Châu là hành động đẹp cần được nhân rộng, xứng đáng là tấm gương sáng để các bạn học sinh khác trên địa bàn TX Đông Hòa học tập và noi theo. 
Minh Huyền




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây