Tuổi trẻ Công an tỉnh Phú Yên tặng quà và bàn giao “Nhà nghĩa tình đồng đội”

Thứ bảy - 02/11/2019 22:29
Ngày 02/11/2019, tuổi trẻ Công an tỉnh Phú Yên đã tổ chức trình tặng quà và bàn giao “Nhà nghĩa tình đồng đội” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương.
Chi đoàn Văn phòng cơ quan CSĐT Thăm hỏi và trao 05 triệu đồng cho 01 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hòa Đồng
Chi đoàn Văn phòng cơ quan CSĐT Thăm hỏi và trao 05 triệu đồng cho 01 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hòa Đồng
* Chiều ngày 02/11/2019, Chi đoàn Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Phú Yên tổ chức chương trình tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và thiệt hại do cơn bão số 5 gây ra tại xã Hòa Đồng (huyện Tây Hòa), xã Bình Kiến (thành phố Tuy Hòa).

Đoàn đã thăm hỏi và trao 05 triệu đồng cho 01 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hòa Đồng để sửa chữa nhà bị hư hỏng nặng; tặng 230 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và thiệt hại do cơn bão số 5 gây ra tại 02 địa phương trên, tổng trị giá các phần quà là 46 triệu đồng.
4
Tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và thiệt hại do cơn bão số 5 gây ra tại xã Hòa Đồng
* Ngày 02/11/2019, Chi đoàn Đại đội Cảnh sát cơ động (Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Phú Yên) tổ chức chương trình tặng quà và bàn giao “Nhà nghĩa tình đồng đội” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Cà Lúi, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên.

Đoàn đã bàn giao “Nhà nghĩa tình đồng đội” cho gia đình đồng chí Nay Y Cơ, chiến sỹ nghĩa vụ Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Phú Yên. Ngôi nhà có quy mô cấp 4, tường gạch, nền lát gạch men, diện tích 60m² với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng. Đồng chí Nay Y Cơ là người dân tộc Chăm Hroi, gia đình hiện đang sinh sống tại xã Cà Lúi, huyện Sơn Hòa, có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.
1
– Bàn giao “Nhà nghĩa tình đồng đội”  cho gia đình đồng chí Nay Y Cơ
Cùng ngày, Đoàn còn tổ chức tư vấn, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 500 người dân, tặng 300 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, tặng 100 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Kinh phí các hoạt động trên do Chi đoàn Đại đội Cảnh sát cơ động vận động Đoàn Hoa hậu đại sứ nhân ái, Nhóm YBS thiện nguyện vì người nghèo và Nhóm cuộc đời là những chuyến đi tại thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.

* Trước đó. Chi đoàn Phòng Cảnh sát kinh tế và Chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh phối hợp tổ chức thăm hỏi và trao tặng 74 thẻ bảo hiểm y tế đến các hộ gia đình cận nghèo tại xã An Chấn, huyện Tuy An; qua đó góp phần thực hiện tốt công tác giải quyết chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nâng cao tỷ lệ bao phủ trên địa bàn, khuyến khích, tạo tiền lệ cho người dân tham gia bảo hiểm y tế cho những năm sau.
73135350 446783205950084 859479555008626688 n
Trao tặng thẻ bảo hiểm y tế đến các hộ gia đình cận nghèo tại xã An Chấn
Đây là các hoạt động đậm tính nhân văn, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, chung tay cùng cộng đồng chia sẻ những khó khăn và động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với phương trâm “Mỗi ngày làm một việc tốt vì dân” của tuổi trẻ Công an tỉnh Phú Yên, qua đó giúp họ ổn định cuộc sống, tăng gia sản xuất, vươn lên thoát nghèo.

Văn phòng Đoàn thanh niên Công an tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây