Tuy An: Thành lập 02 điểm mô hình Trạm “Tiếp sức” hỗ trợ người dân

Thứ hai - 11/10/2021 04:31
Huyện Đoàn Tuy An vừa thành lập 02 điểm mô hình Trạm “Tiếp sức” hỗ trợ bơm hơi, vá lốp miễn phí cho người dân di chuyển từ các tỉnh, thành phố phía Nam về địa phương trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua thôn Hòa Đa, xã An Mỹ và thôn Mỹ Phú 1, xã An Hiệp, huyện Tuy An.
Đoàn viên, thanh niên tham gia hỗ trợ người dân tại Trạm “Tiếp sức” đoạn qua thôn Hòa Đa, xã An Mỹ.
Đoàn viên, thanh niên tham gia hỗ trợ người dân tại Trạm “Tiếp sức” đoạn qua thôn Hòa Đa, xã An Mỹ.
Theo đó, Huyện Đoàn Tuy An đã bố trí 15 đoàn viên, thanh niên tham gia túc trực thường xuyên và điều động khi có nhiệm vụ tham gia hỗ trợ tại các Trạm “Tiếp sức”. Nhiệm vụ của các bạn trẻ là tham gia hỗ trợ bơm hơi, vá lốp miễn phí; hỗ trợ phát quà bánh miễn phí, nước uống, áo mưa, khẩu trang y tế… để hỗ trợ người dân di chuyển từ các tỉnh, thành phố phía Nam về địa phương.

Bí thư Huyện Đoàn Tuy An Võ Thị Mai Phương cho biết: Trong những buổi đầu triển khai, các trạm đã hỗ trợ hơn 100 lượt bơm hơi, vá lớp miễn phí cho xe gắn máy của người dân khi có nhu cầu, hỗ trợ phát hàng nghìn chai nước uống, bánh sữa,  khẩu trang y tế… từ các đơn vị tài trợ, mạnh thường quân cho người dân. Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa của Tuổi trẻ Tuy An mong muốn đồng hành, hỗ trợ phần nào những vất vả của người dân trên hành trình hồi hương do dịch bệnh Covid 19, qua đó thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong tham gia các hoạt động phòng chống dịch bệnh Covid -19, an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2021).

Mai Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây