Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://tuoitrephuyen.vn


Bế mạc giải bóng đá Thanh niên Sơn Hòa tranh cúp Nam Kiến Thành năm 2021

Tối ngày 10/4/2021 tại sân bóng Minh Khang, Ban Thường vụ Huyện Đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Sơn Hòa tổ chức bế mạc giải bóng đá Thanh niên Sơn Hòa tranh cúp Nam Kiến Thành năm 2021.
Ban Tổ chức trao cúp vô địch cho Đội Liên quân thị trấn Củng Sơn- Hồng Hoa Đường

Ban Tổ chức trao cúp vô địch cho Đội Liên quân thị trấn Củng Sơn- Hồng Hoa Đường

Tham dự chương trình có các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị tài trợ chính như Công ty TNHH XD Nam Kiến Thành, KienlongBank chi nhánh Sơn Hòa, sân bóng Minh Khang, BTV Huyện đoàn; các cầu thủ và trên 300 cổ động viên là cán bộ, đoàn viên thanh thiếu nhi và nhân dân các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Tham dự giải năm nay, có 06 đội bóng, với gần 100 cầu thủ và huấn luyện viên. Sau 05 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực và cao thượng, Giải bóng đá thanh niên huyện Sơn Hòa tranh cúp Nam Kiến Thành năm 2021 đã chính thức khép lại nhưng đã tạo dư âm tốt đẹp trong lòng khán giả. Qua từng trận đấu đã thu hút hàng trăm cổ động viên đến từ các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong toàn huyện đến xem và cổ vũ cho các đội bóng. Giải thực sự trở thành sân chơi bổ ích, là một ngày hội của đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn huyện; là hoạt động thiết thực trong chuỗi hoạt động của  tuổi trẻ Sơn Hòa chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2021).

Kết thúc Giải đấu, Ban Tổ chức giải đã trao giải Nhất, cúp vô địch và huy chương vàng cho đội bóng liên quân thị trấn Củng Sơn - Hồng Hoa Đường; trao giải Nhì và huy chương bạc cho đội bóng FC Coffee Vườn Lan; trao đồng giải Ba và huy chương đồng cho 02 đội bóng là Liên quân Đoàn khối Chính quyền - CLB Anh em và đội bóng FC Hoàng Khánh; Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao một số giải phụ: Cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất; vua phá lưới cho các cầu thủ.
                                                                                                                                                                                     NGUYỄN HUỆ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây