Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://tuoitrephuyen.vn


Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và trao quà cho người dân huyện Tuy An

Ngày 01/7/2017, tại Trạm Y tế xã An Hải, huyện Tuy An, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh và Huyện Đoàn Tuy An tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và trao quà cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện.
Ban Tổ chức trao quà cho các gia đình chính sách.

Ban Tổ chức trao quà cho các gia đình chính sách.

Tại chương trình, hơn 30 y, bác sỹ trẻ và đoàn viên, thanh niên hai đơn vị đã tổ chức khám bệnh và cấp phát 100 cơ số thuốc miễn phí cho các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Hải, huyện Tuy An; tổ chức thăm hỏi, tặng 10 suất quà cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động “Theo bước chân những người Anh hùng” nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ ( 27/7/1947 - 27/7/2017). Thông qua hoạt động nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc thực hiện chế độ chính sách cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, thúc đẩy phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn" ngày càng được triển khai sâu rộng và có hiệu quả.
 
Hoàng Trung
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây