Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://tuoitrephuyen.vn


Chương trình trồng cây hoa và Chung tay bảo vệ môi trường

Sáng ngày 05/01/2020, Huyện Đoàn Tây Hòa phối hợp với Nhóm Phú Yên xanh tổ chức Chương trình "Trồng cây hoa và Chung tay bảo vệ môi trường" tại xã Hòa Thịnh.
Đồng chí Nguyễn Thành Huy - Bí thư Huyện Đoàn Tây Hòa phát biểu tại chương trình.

Đồng chí Nguyễn Thành Huy - Bí thư Huyện Đoàn Tây Hòa phát biểu tại chương trình.

Đây là hoạt động nhằm thực hiện Chỉ thị số 19-CT/HU, ngày 30/9/2019 của Ban Thường vụ Huyện ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong việc giữ gìn và nâng cao chất lượng các tiêu chí huyện đạt chuẩn nông thôn mới; duy trì các hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường cho đoàn viên, thanh niên, học sinh và người dân trên địa bàn huyện; đồng thời có những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam; 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc.

Hoạt động đã thu hút hơn 200 đoàn viên, thanh niên tham gia. Qua đó, đã trồng được hơn 200 cây muồng anh đào dọc tuyến đường thôn Mỹ Điền, xã Hòa Thịnh. Sau khi trồng cây, các bạn đoàn viên, thanh niên đã ra quân làm vệ sinh tuyến đường trồng hoa.

Ngoài ra, vì một môi trường không rác thải nhựa, các bạn đoàn viên, thanh niên đã đến từng hộ gia đình phát túi vải dùng thay cho túi nilon.

Hoạt động này góp phần vào việc tuyên truyền giữ gìn mỹ quan làng xã xanh - sạch - đẹp và thực hiện có hiệu quả phong trào tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới. Từ đó tạo ra các phong trào hoạt động sôi nổi, rộng khắp trong mọi tầng lớp nhân dân trên toàn huyện về ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên làm thay đổi một cách sâu sắc, toàn diện về nhận thức, thái độ, hành vi về môi trường, tạo lập cách ứng xử thân thiện với môi trường của mỗi đoàn viên, thanh niên và nhân dân.
Huyền Diệu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây