Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://tuoitrephuyen.vn


Chương trình văn nghệ Giai điệu mùa xuân và tuyên dương “học sinh 3 rèn luyện”

Đoàn khối Các cơ quan tỉnh vừa tổ chức chương trình văn nghệ Giai điệu mùa xuân và tuyên dương “học sinh 3 rèn luyện” năm học 2017-2018. Đồng chí Lê Thị Minh Hiền, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan cùng gần 500 đoàn viên, thanh niên, học sinh của các đơn vị đã đến dự.
Phó Bí thư Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Nguyễn Lê Duy trao bằng chứng nhận "học sinh 3 rèn luyện" cho các học sinh tiêu biểu

Phó Bí thư Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Nguyễn Lê Duy trao bằng chứng nhận "học sinh 3 rèn luyện" cho các học sinh tiêu biểu

Tham dự chương trình có hơn 150 học sinh đến từ các đơn vị: Trường phổ thông Dân tộc nội trú, Trường cao đẳng Nghề Phú Yên và Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh, tranh tài ở 3 phần thi: nhảy dân vũ, nhảy hiện đại và hát, xoay quanh chủ đề về mùa xuân, ngợi ca quê hương, tình bạn, trường lớp… Kết quả, Trường phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh đạt giải nhất hai phần thi nhảy dân vũ và nhảy hiện đại. Giải nhất phần thi hát thuộc về Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh.

Dịp này, Đoàn khối đã tuyên dương 10 học sinh xuất sắc trong phong trào “học sinh 3 rèn luyện”, gồm: rèn luyện đạo đức, tác phong; rèn luyện kiến thức, tay nghề; rèn luyện kỹ năng, thái độ nghề nghiệp. Theo anh Nguyễn Ngọc Trí, Bí thư Đoàn khối Các cơ quan tỉnh, chương trình văn nghệ Giai điệu mùa xuân và tuyên dương “học sinh 3 rèn luyện” năm học 2017-2018 nhằm tạo không khí vui tươi để đoàn viên, thanh niên, học sinh trong khối được giao lưu, học hỏi. Đây là dịp để Đoàn khối phát hiện, tuyên dương và nhân rộng các điển hình học sinh tiêu biểu trong 3 rèn luyện; đồng thời góp phần định hướng nghề nghiệp cho học sinh, là động lực để các đoàn viên phấn đấu, khẳng định mình trong học tập và cuộc sống.
Thu Thảo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây