Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://tuoitrephuyen.vn


Công an tỉnh tổ chức chương trình “Tiếp bước cho em đến trường”

Sáng ngày 05/9/2018, Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Công an tỉnh Phú Yên phối hợp tổ chức chương trình “Tiếp bước cho em đến trường” tại trường tiểu học Đỗ Như Dạy, xã Hòa Xuân Tây, huyện Đông Hòa.
Tặng quà cho các em học sinh trường tiểu học Đỗ Như Dạy

Tặng quà cho các em học sinh trường tiểu học Đỗ Như Dạy

Tại đây, đoàn viên thanh niên, hội viên Công an tỉnh đã tặng 02 chiếc xe đạp, và 02 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; 30 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng (bao gồm áo trắng, vở, dụng cụ học tập) cho 32 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi của trường. Tổng kinh phí cho hoạt động này là gần 10 triệu đồng.
* Cùng ngày, Chi đoàn Phòng Cảnh sát Kinh tế, Chi đoàn Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh) phối hợp Chi đoàn Khối Văn Phòng (Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp thoát nước) tổ chức chương trình “Áo trắng cho em đến trường” tại trường tiểu học Lê Văn Tám, Phường Phú Đông, thành phố Tuy Hòa.
hinh 5
Tặng quà cho các em học sinh trường tiểu học Lê Văn Tám
Đoàn đã tặng 100 áo trắng và 10 suất quà trị giá gần 7 triệu đồng cho 110 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi của trường; phát 1000 tờ rơi tuyên truyền Luật an toàn giao thông đường bộ và tuyên truyền phòng chống ma túy, HIV/AIDS cho các em học sinh của trường.
Đây là các hoạt động nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên thanh niên, hội viên trong việc quan tâm, chia sẻ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi; qua đó kịp thời giúp đỡ các em học sinh có điều kiện học tập, tiếp tục đến trường, vươn lên trong học tập và cuộc sống.
VP Đoàn Thanh niên Công an tỉnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây