Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://tuoitrephuyen.vn


Cộng đồng Tình nguyện viên Phú Yên tiếp tục tổ chức hỗ trợ vận chuyển nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân

Cộng đồng Tình nguyện viên Phú Yên vừa tiếp tục tổ chức hỗ trợ vận chuyển nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân các khu vực phong tỏa, người dân khó khăn cần giúp đỡ trên địa bàn tỉnh.
Cộng đồng Tình nguyện viên Phú Yên hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn.

Cộng đồng Tình nguyện viên Phú Yên hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn.

Theo đó, các thành viên Cộng đồng Tình nguyện viên Phú Yên cùng đồng hành cũng Quỹ Tâm Đức Phú Yên tặng 200 suất quà, mỗi suất gồm các nhu yếu phẩm và rau củ quả để hỗ trợ cho người dân các khu vực phong tỏa, người dân khó khăn tại thôn Long Mỹ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Đồng thời cùng Quỹ Tâm Đức tặng các phần quà hỗ trợ "Bếp Cơm 0đ xã An Dân, bao gồm rau, nước nắm và cá tươi. Đặc biệt các suất quà này được chính tay các Tình nguyện viên mang đến tận nhà cho người dân. Dù vật chất không nhiều nhưng tình yêu thương lại chính là động lực tinh thần, để tất cả vượt qua những khó khăn trong mùa dịch bệnh.

Cộng đồng Tình nguyện viên Phú Yên còn phối hợp Quỹ Tâm Đức Phú Yên tặng các phần quà là các nhu yêu phẩm gởi đến các công nhân nghèo đang tạm trú tại các dãy trọ tại Khu Phố Ninh Tịnh 2, Phường 9; tặng 27 suất quà đến 27 phòng trọ khó khăn: mỗi phần quà gồm: 2kg rau, 1 kg đậu phộng, dầu, mắm, 1 hộp khẩu trang, 5 bịch sữa, nước ngọt, mỳ tôm.

Ngoài ra, Đội “Shipper 0 đồng - Shipper áo xanh” trong Cộng đồng Tình nguyện viên Phú Yên đã nhận nhiều đơn hàng mua hộ, vận chuyển miễn phí nhu yếu phẩm, cung ứng lương thực, thực phẩm trong mùa dịch, nhận nhu yếu phẩm từ các đơn vị hỗ trợ, mạnh thường quân vận chuyển đến đến người dân tại các khu vực phong tỏa, người dân khó khăn cần giúp đỡ trên địa bàn thành phố Tuy Hòa.
Tấn Bình
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây