Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://tuoitrephuyen.vn


Đêm hội Trung thu năm 2022

Tối ngày 7/9/2022, tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Ea Chà Rang, Huyện Đoàn Sơn Hòa phối hợp với Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện tổ chức Chương trình “Đêm hội trung thu” cho các cháu thiếu nhi xã Ea Chà Rang nhân dịp Tết Trung thu năm 2022.
Ban Tổ chức trao quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi.

Ban Tổ chức trao quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi.

Cũng tại chương trình, các em thiếu nhi được vui tết trung thu, thưởng thức màn múa lân vui nhộn, những câu hỏi đố vui, các hoạt động tập thể, các trò chơi dân gian và các tiết mục văn nghệ đã mang đến cho các cháu thiếu nhi xã Ea Chà Rang một cái Tết Trung thu vui vẻ, an toàn, lành mạnh và ý nghĩa. 

Dịp này, huyện Sơn Hòa trao 15 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi ở địa phương và phối hợp với Trung tâm công tác xã hội tỉnh trao 350 suất bánh kẹo, lồng đèn,đồ chơi… cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn xã nhân Tết Trung thu 2022.

Với những phần quà vô cùng ý nghĩa, hi vọng rằng các em thiếu nhi sẽ có một mùa trung thu vui vẻ, bổ ích, an toàn, bước vào năm học mới luôn chăm ngoan học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.
                                                                             
Nguyễn Huệ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây