Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://tuoitrephuyen.vn


Đoàn cơ sở Công an huyện Tây Hòa phối hợp với Chi đoàn Công ty truyền tải điện Phú Yên tổ chức tuyên truyền bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cho học sinh

Ngày 29/5/2019, Đoàn cơ sở Công an huyện Tây Hòa phối hợp với Chi đoàn Công ty truyền tải điện Phú Yên tổ chức các hoạt động phát tờ rơi, tuyên truyền bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cho học sinh, giáo viên và phụ huynh.
Đoàn cơ sở Công an huyện Tây Hòa và Chi đoàn Công ty Truyền tải điện Phú Yên trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi trong năm học 2018 - 2019.

Đoàn cơ sở Công an huyện Tây Hòa và Chi đoàn Công ty Truyền tải điện Phú Yên trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi trong năm học 2018 - 2019.

Khởi động chiến dịch tình nguyện Hè 2019 với Chủ đề: "Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng", ngày 29/5/2019, tại buổi tổng kết năm học 2018 - 2019, Đoàn cơ sở Công an huyện Tây Hòa phối hợp với Chi đoàn Công ty truyền tải điện Phú Yên tổ chức các hoạt động phát tờ rơi, tuyên truyền bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cho học sinh, giáo viên và phụ huynh của 03 Trường tiểu học xã Hòa Tân Tây, Hòa Đồng và Hòa Phong.
 
Công ty truyền tải điện Phú Yên đã phát hơn 2000 tờ rơi có nội dung tuyên truyền bảo vệ an toàn hành lang lưới điện đến tay của học sinh và nhân dân trong vùng. Các tuyên truyền viên đặc biệt dặn dò các em học sinh vui chơi hè không được thả diều gần đường dây truyền tải, không bắn chim đậu trên đường dây, không chăn thả gia súc và trèo lên cột điện cao áp.
 
Thông qua buổi tuyên truyền, người dân sẽ càng hiểu rõ hơn tầm quan trọng của lưới điện quốc gia và những hậu quả có thể xảy ra nếu vi phạm hành lang bảo vệ an toàn lưới điện cao áp.

Tại Chương trình, 02 Chi đoàn cũng đã trao tặng 100 suất quà, mỗi suất 300.000đ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi trong năm học 2018 - 2019 của 03 Trường. Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực, nhằm bảo đảm an toàn cho học sinh, giáo viên và phụ huynh tại những nơi có lưới điện đi qua. Đồng thời ghi nhận, động viên, khích lệ tinh thần cầu tiến trong học tập của các em học sinh. Chúc các em có một mùa hè thật vui tươi, bổ ích và an toàn!
Huyền Diệu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây