Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://tuoitrephuyen.vn


Đoàn Thanh niên BĐBP tỉnh tặng xe đạp cho học sinh nghèo

Ngày 13/01/2018, Đoàn Thanh niên BĐBP tỉnh phối hợp với Chi hội từ thiện trái tim vàng (TP. Hồ chí Minh) tổ chức trao tặng xe đạp và quà hỗ trợ cho 39 học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Đoàn trao tặng xe đạp cho các học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đoàn trao tặng xe đạp cho các học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, đoàn đã gặp gỡ động viên 39 em học sinh và trao tặng 1 chiếc xe đạp, trị giá 1 triệu đồng và 200 nghìn đồng tiền mặt. Tổng giá trị quà tặng đợt này hơn 45 triệu đồng. Được biết, từ 5/2016 đến nay, chương trình "Nâng bước em đến trường" đã được BĐBP tỉnh Phú Yên tích cực triển khai và thực hiện sâu rộng trong toàn đơn vị. Hiện nay đơn vị đang nhận “đỡ đầu” 39 em học sinh nghèo trên địa bàn. Mỗi em học sinh được đơn vị nhận "đỡ đầu" trong Chương trình “Nâng bước em tới trường” đều nhận được số tiền 500 ngàn đồng/tháng, tính từ khi nhận "đỡ đầu" cho đến khi học xong lớp 12.

Cùng chung tay, góp sức với Đoàn thanh niên BĐBP tỉnh trong thời gian qua là những sự đóng góp, hỗ trợ từ các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh như Chi hội từ thiện trái tim vàng đã giúp ước mơ đến trường của nhiều trẻ em nghèo, hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn biên giới biển của tỉnh trở thành hiện thực.
 
Thu Hiền
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây