Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://tuoitrephuyen.vn


Hội thi Tuổi trẻ Phú Hòa chung tay bảo vệ môi trường năm 2019,

Ngày 14/10/2019, tại khu phố Định Thọ 1, thị trấn Phú Hòa, Huyện Đoàn phối hợp Phòng Tài nguyên và môi trường huyện tổ chức lễ trao giải Hội thi Tuổi trẻ Phú Hòa chung tay bảo vệ môi trường năm 2019, với chủ đề “Hành trình thứ hai của lốp xe và chống rác thải nhựa”. Ông Phạm Khi - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã về dự.
Công trình "Sân chơi cho thiếu nhi" bằng lốp xe tái chế.

Công trình "Sân chơi cho thiếu nhi" bằng lốp xe tái chế.

Hội thi có sự tham gia của 17 cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện với 09 sản phẩm được thiết kế, chế tạo từ những chiếc lốp xe, những vật dụng, đồ dùng đã qua sử dụng. Ban tổ chức đã tiến hành chấm điểm các sản phẩm tham gia dự thi và tổ chức trao giải; kết quả giải nhất thuộc về Đoàn Trường THPT Trần Suyền, giải nhì được trao cho Đoàn Trường THPT Trần Quốc Tuấn, đồng giải ba thuộc về Đoàn Trường THPT Trần Bình Trọng và Đoàn cơ sở Thị trấn Phú Hòa, giải được bình chọn nhiều nhất thuộc về Đoàn Trường THPT Trần Suyền.
 
IMG 20191015 101249 (1)
Trao giải Hội thi Tuổi trẻ Phú Hòa chung tay bảo vệ môi trường năm 2019.
 
Thông qua hội thi nhằm phát huy vai trò của cán bộ, đoàn viên, thanh niên, học sinh và mọi người dân cùng chung tay hành động vì môi trường xanh – sạch – đẹp, phát triển bền vững; thể hiện vai trò xung kích, chủ động, sáng tạo của tuổi trẻ nói không với rác thải nhựa, tuyên truyền, vận động gia đình, cộng đồng và toàn xã hội cùng tham gia. Các sản phẩm được tạo ra từ hội thi góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi, đồng thời giáo dục cho các em ý thức bảo vệ môi trường và chống rác thải nhựa sử dụng một lần.
 
2019 10 14 19 33 36 109 (1)
Một số mô hình tại hội thi.
 
Tại lễ trao giải, Ban Tổ chức cũng đã bàn giao công trình cho Đoàn cơ sở Thị trấn Phú Hòa tiếp nhận và quản lý; đồng thời trao tặng một số giỏ đi chợ cho bà con nhân dân trên địa bàn thị trấn nhằm vận động, tuyên truyền người dân tích cực tham gia chống rác thải nhựa dùng một lần, thực hiện hiệu quả phong trào đi chợ bằng giỏ nhựa, góp phần cùng cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường.
Khánh Ly
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây