Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://tuoitrephuyen.vn


Huyện Đoàn Đồng Xuân: Tổng kết Tháng Thanh niên năm 2018

Ngày 25/3/2018, Huyện Đoàn Đồng Xuân tổ chức Lễ tổng kết Tháng Thanh niên và khánh thành công trình thanh niên khối trường học cấp huyện năm 2018.
Khánh thành công trình thanh niên “Sân khấu ngoài trời” khối trường học cấp huyện năm 2018

Khánh thành công trình thanh niên “Sân khấu ngoài trời” khối trường học cấp huyện năm 2018

Trong Tháng Thanh niên 2018, các cấp bộ Đoàn toàn huyện đã thực hiện các công trình phần việc như: Tổ chức hội nghị quán triệt Nghị quyết đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017-2022 cho cán bộ, đoàn viên thanh niên, kỷ niệm 50 năm tổng tiến công nổi dậy xuân Mậu Thân năm 1968; thực hiện công trình thanh niên trồng tre chống xói mòn dọc bờ Sông Kỳ Lộ với chiều dài 1,5km; thực hiện 1km công trình thắp sáng đường quê; nạo vét 1km mương nội đồng; sữa chữa các khu vui chơi cho thiếu nhi; làm vệ sinh tại các điểm đen về ô nhiễm môi trường, tuyên truyền bảo vệ môi trường, phòng tránh HIV/AIDS; thăm và tặng 50 xuất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó; tổ chức Ngày đoàn viên gắn với các hoạt động vui chơi, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao cho đoàn viên, thanh thiếu nhi…

Dịp này, Huyện Đoàn Đồng Xuân đã khen thưởng cho 5 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên năm 2018.

Cũng trng dịp này, Huyện Đoàn Đồng Xuân tổ chức khánh thành công trình thanh niên “Sân khấu ngoài trời” khối trường học cấp huyện năm 2018. Công trình mang ý nghĩa lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, chào mừng kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 -26/3/2018). Công trình bắt đầu khởi công từ ngày 3/3/2018, trải qua gần một tháng từ ngày khởi công, cùng với sự tạo điều kiện của cấp ủy, Ban giám hiệu các trường THPT trên địa bàn huyện và chung sức của đoàn viên ,thanh niên đã hoàn thành công trình với tổng kinh phí hơn 70 triệu đồng. Đây sẽ là nơi diễn ra các hoạt động văn hóa, văn nghệ của trường THCS và THPT Chu Văn An, hứa hẹn sẽ góp phần làm cho các hoạt động văn hóa văn nghệ của nhà trường ngày càng thành công và phát triển hơn.

Hoàng Giang
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây