Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://tuoitrephuyen.vn


Ngày hội Công nhân năm 2019

Ngày 18/5/2019, tại Khu Công nghiệp Đông Bắc Sông Cầu (Thị xã Sông Cầu), Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Công đoàn Khu kinh tế Phú Yên tổ chức Ngày hội Công nhân năm 2019 với 02 hoạt động: Hội thi các trò chơi dân gian và Hội thi Tiếng hát công nhân.
Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc tại Hội thi Tiếng hát công nhân năm 2019.

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc tại Hội thi Tiếng hát công nhân năm 2019.

 Hội thi các trò chơi dân gian, gồm các nội dung: Kéo co, đẩy gậy đơn nam và đơn nữ, nhảy thụng đơn nam và đơn nữ, đua xe đạp chậm đơn nam và đơn nữ. Hội thi thu hút hơn 100 vận động viên và trên 300 cổ động viên là công nhân, người lao động của các doanh nghiệp trên địa bàn Khu công nghiệp Đông Bắc Sông Cầu tham gia với tinh thần vui tươi, phấn khởi, đúng nghĩa của ngày Hội. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 06 giải tập thể và 24 giải cá nhân có thành tích cao tại Hội thi.

Hội thi Tiếng hát công nhân năm 2019 với 15 tiết mục đặc sắc đơn ca, song ca, tốp ca đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn Khu công nghiệp Đông Bắc Sông Cầu với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình yêu biển đảo, con người Việt Nam, giai cấp công nhân. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 02 giải nhất, 02 giải nhì, 4 giải ba và 07 giải khuyến khích.

Ngoài ra, tại chương trình Hội thi Tiếng hát công nhân năm 2019, Ban Tổ chức đã trao 26 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng tiền mặt cho đoàn viên, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Đông Bắc Sông Cầu.

 Đệ Phi

 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây